'ภราดร' เหนียมหลังมีชื่อเป็นแคนดิเดตนั่งรองประธานสภาฯ

12 ส.ค.2567 - นายภราดร ปริศนานันกุล รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงการประชุมพรรคร่วมรัฐบาลในวันนี้ที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ เรียกประชุมหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคร่วม เพื่อหารือเรื่องตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทน คนที่ 1 ที่ว่างลง ว่า ที่ประชุมให้พรรคเพื่อไทยกับพรรคภูมิใจไทยไปตกลงกันในเรื่องนี้

เมื่อถามว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยเตรียมเสนอชื่อนายภราดรเป็นรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ส่วนตัวมีความพร้อมหรือไม่ นายภราดร หัวเราะก่อนตอบว่า “เดี๋ยวค่อยว่ากัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' มอบเหรียญที่ระลึกพระราชทาน วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ครบ 132 ปี

รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานมอบเหรียญที่ระลึกพระราชทาน แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนันและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นขวัญกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องในวันครบรอบ 132 ปี ของวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน “คนของราชา รากฐานของแผ่นดิน”

เก้าอี้รองประธานสภาฯคนใหม่ เป็นของพรรคภูมิใจไทย

สำหรับตำแหน่งรองประธานสภาฯ คนที่ 1 ที่ต้องเลือกใหม่หลังจาก นายปดิพัทธ์ สันติภาดา หลุดจากตำแหน่ง จากสัดส่วนสส.ที่มีอยู่ในพรรคร่วมรัฐบาล รองประธานสภาฯที่เข้ามาเพิ่ม

'อนุทิน' ดีดปาก 'สส.จิรัฏฐ์' พูดไปเรื่อย ถามกลับงูเห่าหนังเลี่ยมทองหรือ ราคาตั้ง 30 ล้าน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงพรรคภูมิใจไทยมีความจำเป็นต้องมีสส.เพิ่มหรือไม่

'อนุทิน' ยันต้องเป็นไปตามกติกา ไม่มีการจองหรือต่อรอง โหวตเลือกรองปธ.สภาฯคนใหม่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ที่ว่างลง หลังจากนายประดิพัทธ์ สันติภาดา

"ไชยชนก" ยืนยัน ภูมิใจไทยไม่เคยหยุดสู้ พร้อมขับเคลื่อน ร่าง พ.ร.บ.กัญชา สุดความสามารถ ให้กัญชาเป็นพืชเศรษฐกิจ หลังภาคประชาชนหนุนกัญชาเข้าพบ

ที่พรรคภูมิใจไทย ภาคประชาชน นำโดย นายวิเชียร ศรีสุด นายกสมาคมสร้างสรรค์เกษตรกรไทย (สสกท.) ในฐานะผู้เสนอร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) กัญชา กัญชง ม่าง พ.ศ. ... เข้าพบ นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย

'ทั่นรองหมูกระทะ' เชื่อศาลรธน.วินิจฉัยคดีก้าวไกลเป็นคุณ เตรียมแผนไว้หลายฉากทัศน์ พร้อมรับทุกสถานการณ์

ที่รัฐสภา นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาคนที่ 1 ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีวิปฝ่ายค้านโดยพรรคก้าวไกล ได้หารือเกี่ยวกับ