เด็กหมออ๋อง ลั่น 'เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก' ตัวชี้วัดคนไทยต้องการพรรคประชาชน

“โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ มั่นใจเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ในนามพรรคประชาชน แทนที่ “หมออ๋อง” หลังวันนี้มีไพรมารีโหวต ของพรรคประชาชนพิษณุโลก

12 ส.ค.2567 -  เมื่อเวลา 14.00 น. ที่โรงแรมหัสนันท์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พรรคประชาชนพิษณุโลก ได้จัดการประชุมสมาชิกพรรคประชาชน สาขาพิษณุโลก ที่จัดขึ้นเพื่อไพรมารีโหวต หาตัวแทนสมัครเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต 1 แทน “หมออ๋อง” ปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง โดยในที่ประชุมพร้อมใจยกมือเลือก “โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ อายุ 34 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงของจังหวัดพิษณุโลก เป็นตัวแทน เพื่อสมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ที่ทาง กกต.เตรียมประกาศวันรับสมัคร และวันเลือกตั้งเร็วๆนี้

โดยหลังจากสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก ได้ร่วมแสดงความยินดีกับโฟล์ค หลังจากนั้น “โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ที่ประชุมไพรมารีโหวตได้ตกลงผ่านไปด้วยดี ที่พร้อมใจกันเลือกตนเองไปตัวแทนในการเข้าไปสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก โดยหลังจากนี้มีการคาดการณ์กันไว้ว่าจะมีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ในวันที่ 21 ส.ค.นี้ และจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 15 ก.ย. โดยหลังจากมีการประชุมพรรคก็ได้ชี้แจงให้สมาชิกเกี่ยวกับกติกา และข้อบังคับต่างๆ และเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมากขึ้น เพราะว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีการเลือกตั้งล่วงหน้าและนอกเขต เพื่อให้ประชาชนได้มาใช้สิทธิ์แสดงพลังกันมากขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหน “โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ บอกว่า ตนเองและทีมงานพร้อมมากขึ้น ได้มีการเตรียมตัวมาหลายปีแล้ว ตนเองก็เป็นคนพิษณุโลก โตที่นี้ ก็จะรู้ปัญหาดี รู้ช่องทางดีในการทำงานมากับ หมออ๋อง จึงมั่นใจว่าจะไม่ทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลกผิดหวัง โดยหลังจากนี้ทางพรรคประชาชน ก็ยืนยันอีกครั้งว่า ตนเองเป็นตัวแทนพรรค ในการลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้อีกครั้ง

จึงขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ และร่วมจับตาการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ เนื่องจากว่า น่าจะมีนัยยะสำคัญ ไม่ใช่แค่หา ส.ส.ใหม่ มาแทน หมออ๋อง แต่เราต้องยืนยันให้ชัดว่า พรรคประชาชน นี้เป็นพรรคที่คนไทยต้องการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' ถก 'พลังประชารัฐ' เคาะส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมในการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งสส.พิษณุโลก เขต 1 แทนนายปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต สส.พิษณุโลก ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากตำแหน่ง

'อนุทิน' ไม่ว่าง ส่ง 'ไชยชนก' ถก 'กาสิโน' ชง 'ภราดร' นั่งรองปธ.สภาฯ

'อนุทิน' ติดงาน ส่ง 'ไชยชนก' หารือกฎหมาย 'กาสิโน' แทน รับ ภท. เสนอชื่อ 'ภราดร' นั่งรองประธานสภาฯ คนที่ 1 ไม่เกี่ยง 'พรรคประชาชน' ส่งแข่ง

อย่าเพิ่งติเรือทั้งโกลน! รีบจองล้างจองผลาญ 'พรรคประชาชน'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่า“ติเรือทั้งโกลน” จ้องเล่นงานพรรคประชาชน จนเกิดกระแสสงสาร

'บิ๊กกุ้ย' ไม่กังวล สอบ 44 สส.ก้าวไกล คดี 112 รับชงศาลไม่ทันเกษียณ

'ประธาน​ ป.ป.ช.' ไม่กังวล​ ถูกจับตา​ปมสอบ​ 44 สส.อดีตก้าวไกล​ ผิดจริยธรรมหรือไม่​ คดีลงชื่อแก้มาตรา 112 พร้อมส่งศาลฎีกาตามขั้นตอนต่อไป