ผลเลือกตั้ง นายกอบจ.ชัยภูมิ ‘อดีตที่ปรึกษาอนุทิน’ ล้มแชมป์เก่า ‘อร่าม โล่ห์วีระ’

12 ส.ค.2567-เพจองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ – อบจ.ชัยภูมิ รายงานผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ทั้ง 16 อำเภอ  โดยผลการรวมคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ปรากฎว่า  น.ส.สุรีวรรณ นาคาศัย อดีตปรึกษานายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รวมทั้งเป็นญาตินายอนุชา นาคาศัย อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ได้  210,103 คะแนน   นายอร่าม โล่ห์วีระ อดีตนายก อบจ.ชัยภูมิ ได้ 178,129 คะแนน  น.ส.จารุวรรณ จังหวะ ได้ 94,198 คะแนน นายวรวุฒิ ประภามณฑล ได้ 4,673  คะแนน และว่าที่ร้อยตรีพสิษฐ คำชัย ได้ 1,998 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง

‘ชาญ’ ขอบคุณ ‘ทักษิณ-พท.’ สนับสนุน บอกชาวปทุมฯ จากนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลง

การเมืองต้องมีแพ้มีชนะ 4 ปีจากนี้ไปพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงและการศึกษาของลูกหลานชาวจังหวัดปทุมธานีต้องมาเป็นอันดับแรก

ผลเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี ’ลุงชาญ’ ปาดหน้าชนะ ‘บิ๊กแจ๊ส’ 1,969 คะแนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการนับคะแนนคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(อย่างไม่เป็นทางการ) ณ เวลา 21.18 น. ครบทุกหน่วยเลือกตั้ง

ลุ้นมันหยด! ‘ลุงชาญ’ แซงทางโค้งขยับทิ้ง ‘บิ๊กแจ๊ส’ จ่อทวงคืน นายกอบจ. ปทุมธานี

ผลการนับคะแนนในช่วงท้าย ปรากฏว่า นายชาญ เบอร์ 1 ได้ 154,217 คะแนน, นายอธิวัฒน์ เบอร์ 2 ได้ 5,600 คะแนน, พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เบอร์ 3 ได้ 151,590 คะแนน