'ลิซ่า' เปิดศึก 'หมอวรงค์' จ้องยุบพรรคคนอื่น คือวิถีของคนขี้แพ้ ไม่เคยชนะเลือกตั้ง

‘ภคมน’ สวน ‘หมอวรงค์’ บอก เอาเวลาไปทำอย่างอื่นบ้าง อย่าจ้องแต่จะหาเรื่องยุบพรรคคนอื่น ย้ำพรรคประชาชนตั้งสาขาครบถ้วนตามกฎหมาย แต่ข้อมูลบนเว็บ กกต.ไม่อัปเดต

11 ส.ค.2567 – นางสาวภคมน หนุนอนันต์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน กล่าวถึงกรณีที่นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ ‘พรรคไทยภักดีเตรียมยื่นเรื่องให้ กกต.ตรวจสอบพรรคประชาชน เพราะมีสาขาพรรคไม่ครบ 4 ภาคเป็นระยะเวลาติดต่อกันเกิน 1 ปี อันเป็นเหตุให้พรรคประชาชนต้องสิ้นสภาพหรือยุบพรรคไป’

โดยนางสาวภคมน กล่าวว่า พรรคประชาชนมีสาขาพรรคครบทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคใต้ จ.นครศรีธรรมราช, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.สกลนคร, ภาคกลาง จ.ราชบุรี, และภาคเหนือ จ.นครสวรรค์ ดังนั้น เรื่องการตั้งสาขาพรรคเรามีครบถ้วนตามที่กฎหมายกำหนดแน่นอน แต่ข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ของ กกต.อาจจะอัปเดตฐานข้อมูลในช่วงรอยต่อของการยกเลิกสาขา ครบวาระ หรือตั้งสาขาใหม่ จึงทำให้ระบุสาขาพรรคไม่ครบถ้วน

นางสาวภคมน กล่าวต่อว่า ขอฝากถึงคุณหมอวรงค์ว่าได้รับข้อมูลอะไรมาอย่าเพิ่งรีบด่วนสรุปและตีฟูเป็นประเด็น แต่ต้องตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วนก่อน มิเช่นนั้นก็จะเกิดสถานการณ์หน้าแตกดังที่เห็น เข้าใจว่าการแพ้เลือกตั้งซ้ำซากหลายสมัยอาจทำให้คุณหมอรู้สึกหงุดหงิด ดังนั้น ในการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ขอเชิญชวนให้คุณหมอมาลงสมัครด้วย จะได้รู้ให้ชัดว่าประชาชนยังคงสนับสนุนคุณหมออยู่ หรือชีวิตทางการเมืองของคุณหมอนั้นอวสานไปนานแล้ว

“พรรคประชาชนขอเตือนด้วยความหวังดีว่า การจ้องแต่จะร้องยุบพรรคคนอื่นคือวิถีของคนขี้แพ้ ที่ไม่สามารถชนะเลือกตั้งด้วยตัวเองได้ ขอให้คุณหมอเอาเวลาไปทำอย่างอื่นและใช้เวลาในการพัฒนาพรรคของตัวเองบ้าง น่าจะเกิดประโยชน์กับประชาชนมากกว่า” นางสาวภคมน ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ประชาชน' ประลองศึกสนามแรก 'พิธา' ปลุกออกมาใช้สิทธิ อย่าสิ้นหวังการเมือง  

'พิธา' มั่นใจ แต่ไม่ประมาท 'เลือกตั้งซ่อม อบจ.ราชบุรี' ปลุกออกมาใช้สิทธิ อย่าสิ้นหวังการเมือง  ถ้ามาน้อยทำให้เจตจำนงของประชาชนไม่ได้รับการตอบสนอง

'สุระ' ให้กำลังใจพรรคประชาชน หนุนระดมความเห็นหาข้อสรุปหลักการยุบพรรค-ตัดสิทธิการเมือง  

“สุระ” ให้กำลังใจ พรรคประชาชน หนุน ระดมความเห็นทุกภาคส่วน หาข้อสรุป หลักการยุบพรรค ตัดสิทธิ์การเมือง คาด นายกฯปรับครม.นายกฯ ยึดการแก้ปัญหาประชาชนเป็นหลัก

‘นันทิวัฒน์’ ถามพรรคที่หมกมุ่นแต่ 112 ผิดครั้งแรกเป็นครู ทำผิดซ้ำซากจะเรียกอะไร 

เกิดความสงสัยว่าคนพวกนี้ ทำอย่างอื่นไม่เป็น หมกมุ่นแต่จะ 112  หรือจะเพราะสมองถูกไขลานให้ทำเป็นเรื่องเดียว

พรรคประชาชน แจ้งข่าวยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทใน 32 ชั่วโมง สมาชิกพรรคทะลุ 40,000

เพจเฟซบุ๊ก พรรคประชาชน แจ้งข่าวระบุ ยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทใน 32 ชั่วโมง ชาวส้มยังปังไม่หยุด 20 ล้านแตกภายใน 32 ชั่วโมง!

'หมออ๋อง' ลุยตลาดตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชน ยันเตรียมเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก

หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา เดินหน้าตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก ที่ถนนคนเดินพิษณุโลก มีผู้ที่สนใจมาสมัครและบริจาคเข้าพรรค กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลกเขต 1 ในการเลือกตั้งซ้อม