พรรคประชาชน เคาะ ส่ง 'โฟล์ค-ณฐชนน' ลง เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

เลขาฯพรรคประชาชนเผยเตรียมส่ง “โฟล์ค-ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์” เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกหลัง “หมออ๋อง” ถูกตัดสิทธิ

11 ส.ค. 2567 – นายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารพรรคได้มีมติให้ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่างลง และให้คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครดำเนินการสรรหาตามข้อบังคับพรรคและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจากการเปิดรับสมัคร นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ เป็นผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง และจะได้มีการทำไพรมารีโหวตในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 นี้ต่อไป

.

“โฟล์ค ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์” มีอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจ และร่วมทำงานการเมืองกับอดีตพรรคอนาคตใหม่ และพรรคก้าวไกลมาตลอด โดยพรรคประชาชนมีความมั่นใจในอุดมการณ์และจุดยืนของ โฟล์ค ณฐชนน เพราะมีความชัดเจนและทำงานใกล้ชิดกับ หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา โดยเฉพาะงานพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนแทนหมออ๋อง ในช่วงที่หมออ๋อง ต้องรับหน้าที่รองประธานสภาผู้แทนราษฎร”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประวัติของนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ จบการศึกษา โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ปี 2551 มหาวิทยาลัยนเรศวร วิทยาลัยนานาชาติ สาขานิติศาสตร์ ปี 2556 ประกอบธุรกิจส่วนตัว หจก.พิษณุโลกไทยนครหล่อยาง

ประสบการณ์ที่ผ่านมา อดีตประธาน YEC หอการค้า จังหวัดพิษณุโลก อดีตประธาน Young FTI สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก อดีตผู้ชำนาญการประจำตัว สส.นายปดิพัทธ์ สันติภาดา คณะทำงานประจำตัวรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ตำแหน่งนักวิชาการ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการทหารประจำจังหวัดพิษณุโลก นำโดย นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุระ' ให้กำลังใจพรรคประชาชน หนุนระดมความเห็นหาข้อสรุปหลักการยุบพรรค-ตัดสิทธิการเมือง  

“สุระ” ให้กำลังใจ พรรคประชาชน หนุน ระดมความเห็นทุกภาคส่วน หาข้อสรุป หลักการยุบพรรค ตัดสิทธิ์การเมือง คาด นายกฯปรับครม.นายกฯ ยึดการแก้ปัญหาประชาชนเป็นหลัก

พรรคประชาชน แจ้งข่าวยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทใน 32 ชั่วโมง สมาชิกพรรคทะลุ 40,000

เพจเฟซบุ๊ก พรรคประชาชน แจ้งข่าวระบุ ยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทใน 32 ชั่วโมง ชาวส้มยังปังไม่หยุด 20 ล้านแตกภายใน 32 ชั่วโมง!

'หมออ๋อง' ลุยตลาดตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชน ยันเตรียมเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก

หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา เดินหน้าตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก ที่ถนนคนเดินพิษณุโลก มีผู้ที่สนใจมาสมัครและบริจาคเข้าพรรค กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลกเขต 1 ในการเลือกตั้งซ้อม

'อนาคตไกล' ฟาด 'ณัฐพงษ์' เพ้อฝันตั้งรัฐบาลพรรคเดียว แค่ประโคมข่าวรับบริจาคเงิน

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ กล่าวถึงนายณัฐพงค์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าประชาชน ที่ประกาศว่าเลือกตั้ง 2570 จะต้องรัฐบาลพรรคเดียว ว่าเป็นเรื่องปกติของการปลุกใจผู้สนับสนุนของผู้นำทางการเมืองให้ฮึกเหิมเท่านั้น