'หมออ๋อง' ลุยตลาดตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชน ยันเตรียมเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก

หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา เดินหน้าตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก ที่ถนนคนเดินพิษณุโลก มีผู้ที่สนใจมาสมัครและบริจาคเข้าพรรค กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลกเขต 1 ในการเลือกตั้งซ้อม

11 ส.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เชิงสะพานพระสุพรรณกัลยา ซึ่งทุกวันเสาร์ มีการจัดตลาดถนนคนเดิน ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก นายประดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต ส.ส . พิษณุโลกเขต 1และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นางปิยะนุช สันติธาดา ภรรยา และสมาชิกพรรคถิ่นกาขาว ครบ 90 วัน ในวันรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก มาเปิดโต๊ะรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก ที่บริเวณตลาดถนนคนเดิน ปรากฎว่ามีประชาชนที่เห็นหมออ๋อง และทีมงานได้เดินมาสอบถาม และขอถ่ายภาพ บางส่วนก็ร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาชนเลย

นายประดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต ส.ส . พิษณุโลกเขต 1และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้มาเชิญชวนประชาสัมพันธ์พร้อมเปิดจุดรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชน ให้ประชาชนที่สนใจได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพรรคประชาชน พร้อมกันทั่วประเทศเป็นวันแรก โดยตนเองใช้พื้นที่ของตลาดถนนคนเดิน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึงเวลาประมาณ 20.00 น. เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมของพรรคประชาชนอย่างแท้จริง โดยพบว่ามีประชาชนที่สนใจลงชื่อเป็นสมาชิกพรรคประชาชน โดยมีคุณลุงรายหนึ่ง นอกจากสมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว ยังควักเงินบริจาคเข้าพรรค 5,000 บาทเลยทีเดียว ล่าสุดจากการมาเปิดรับสมัครไม่นานมีคงลงสมัครแล้วกว่า 200 คน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามว่าเตรียมพร้อมในการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 แทนตนเอง ตอนนี้ถ้าอย่างไม่เป็นทางการ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ก ซึ่งเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ของพิษณุโลก น่าจะได้เป็นตัวแทนพรรคประชาชน ลงชิงเก้าอี้ เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก แต่ทั้งนี้ คงต้องรอไพรมารีโหวต ตามระเบียบของพรรค จากนั้นจะมีการเปิดตัวอบ่างเป็นทางการในวันที่ 12 ส.ค.ว่าใครจะได้เป็นตัวแทนพรรคประชาชน เลือกตั้งซ่อม สส เขต 1 พิษณุโลกอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคประชาชน แจ้งข่าวยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทใน 32 ชั่วโมง สมาชิกพรรคทะลุ 40,000

เพจเฟซบุ๊ก พรรคประชาชน แจ้งข่าวระบุ ยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทใน 32 ชั่วโมง ชาวส้มยังปังไม่หยุด 20 ล้านแตกภายใน 32 ชั่วโมง!

'อนาคตไกล' ฟาด 'ณัฐพงษ์' เพ้อฝันตั้งรัฐบาลพรรคเดียว แค่ประโคมข่าวรับบริจาคเงิน

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ กล่าวถึงนายณัฐพงค์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าประชาชน ที่ประกาศว่าเลือกตั้ง 2570 จะต้องรัฐบาลพรรคเดียว ว่าเป็นเรื่องปกติของการปลุกใจผู้สนับสนุนของผู้นำทางการเมืองให้ฮึกเหิมเท่านั้น

'ครูมานิตย์' มองพรรคประชาชนจะได้เป็นรัฐบาลไม่ใช่เรื่องง่าย สงสัยบริหารประเทศเป็นหรือไม่

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณี นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน ออกมาระบุว่าเป้าหมายในการเลือกตั้งปี 2570 ของพรรคประชาชนไม่ใช่แค่การเป็นพรรคอันดับหนึ่ง

'ภูมิธรรม' บอกมองระยะยาว กระแสพรรคประชาชนจะดีหรือไม่ต้องดูการทำงาน

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคประชาชน ที่มีนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรค จัดกิจกรรมเปิดตัววันแรก มีผู้บริจาคเงินสนับสนุนและสมัครสมาชิกพรรคจำนวน