'บิ๊กป้อม' พบเพื่อน 'รุ่นฝนแรก' ร่วมเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า

  10 ส.ค.2567 - ที่สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมพบปะสังสรรค์นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 6 (ตท.6)และนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่น 17 (จปร.17) หรือที่เรียกกันว่ารุ่น "ฝนแรก" โดยบนเวทีเขียนข้อความ”ฝนแรก คุณธรรม สามัคคี มีประสิทธิภาพ“

โดยมีเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหารรุ่นที่ อาทิ พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด เเละคนใกล้ชิดของพล.อ.ประวิตรมาร่วมงาน

ทั้งนี้ ภายในงานนอกจากมีการเลี้ยงสังสรรค์แล้ว ยังถือโอกาสจัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้พล.อ.ประวิตร ที่มีวันเกิดในวันที่ 11 ส.ค.อายุครบ 79 ปี พร้อมมีเค้กมีข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิด ฝนเเรก 10 สิงหาคม 2567”

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ตัดเค้กเเละรับมอบดอกกุหลาบที่บรรดาเพื่อนๆนำมามามอบให้กำลังใจเเละอวยพรวันเกิดล่วงหน้าอย่างอบอุ่น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วุ่นๆก่อนชี้ชะตา ‘เศรษฐา’ ‘เสี่ย’ พอได้ ‘ลุง’ พอแล้ว ‘นายใหญ่’ ไม่ยอม

นโยบายเรือธงเพื่อไทย แจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท เริ่มนับหนึ่งกันไปแล้ว หลังเปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "ทางรัฐ" และลงทะเบียนกันไปวันแรกเมื่อ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

ชมคลิป 'ลุงป้อม' เชียร์ 'น้องวิว กุลวุฒิ' โค่นมือ 1 แบดมินตันชาย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส-2024 ด้วยในครั้ง

สส.พลังประชารัฐ แห่ลงชื่อชง 'บิ๊กป้อม' ขับ 'สามารถ' พ้นพรรค

จากกรณีปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) หลังไลน์สส.พรรคหลุด แสดงความไม่พอใจนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรมว.ยุติธรรม และสมาชิกพรรคพปชร.ที่ออกมาวิพากษณ์วิจารณ์รัฐบาลและนายกรัฐมนตรี