'ช่อ' รู้สึกสวย คนแห่สมัครสมาชิกพรรคประชาชน ไม่อยากเอ่ยถึง...เพราะเสนียด!

10 ส.ค.2567 - ที่สเตเดียม ​วัน เขตปทุมวัน​ น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า เดินทางมาที่สเตเดียมวันจุดรับสมัครสมาชิกและรับบริจาคเงินของพรรคประชาชนวันแรก พร้อมกล่าว ถึงความรู้สึกที่มีผู้มาสมัครเป็นจำนวนมากว่า รู้สึกสวยและขอให้พวกที่ตัดสินพรรคก้าวไกล ให้ดูยอดสมัครสมาชิก และยอดบริจาค​ แต่ก็ไม่อยากเอ่ยถึงเพราะเป็นเสนียด ส่วนตัวไม่สามารถสมัครสมาชิกได้เพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองแต่ก็ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพรรคประชาชน ขณะที่วันนี้ มี ประมาณ 50 จุดทั่วประเทศที่เปิดรับสมัคร รวมถึงต้องขอโทษที่เว็บไซต์ของ พรรคประชาชน ล่ม​ เมื่อวานนี้​

พร้อมกล่าวติดตลกว่า ถ้าเว็บล่มไปเรื่อยๆหัวหน้าพรรค ประชาชน จะไม่มีแผ่นดินจะอยู่เนื่องจากเป็นมนุษย์ไอที

สำหรับบรรยากาศ การรับสมัครสมาชิก สมาชิกพรรคประชาชนที่สเตเดียมวัน​ ย่านบรรทัดทอง เป็นไปอย่างคึกคัก มีคุณยายหย่ม​ แซ่เฮง​ อายุ 96 ปี จากจังหวัดปทุมธานี นั่งรถเข็นมาสมัครด้วยซึ่งเคยสมัครตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่​ พรรคก้าวไกล​ จนมาถึงพรรคประชาชน

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ พรรคประชาชน ได้นำจอโปรเจคเตอร์ เชื่อมต่อข้อมูลอัพเดทยอดเงินบริจาครวมถึงยอดสมาชิก แบบเรียลไทม์​ แสดงตรงกลางจุดรับสมัคร รวมถึงจัดจำหน่ายเสื้อยืดสีดำที่สกรีนข้อความว่า​"ยักไหล่แล้วไปต่อ"

นอกจากนี้ ประชาชนยังให้ความสนใจ ขอลายเซ็น และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับนายณัฐพงษ์​ เรืองปัญญาวุฒิ​ หัวหน้าพรรคประชาชน รวมถึงแกนนำและ​สส.​พรรคคนอื่นๆเช่น​ นางสาวศิริกัญญา​ ตันสกุล​ นาย พริษฐ์ วัชรสินธุ​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' บอกมองระยะยาว กระแสพรรคประชาชนจะดีหรือไม่ต้องดูการทำงาน

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคประชาชน ที่มีนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรค จัดกิจกรรมเปิดตัววันแรก มีผู้บริจาคเงินสนับสนุนและสมัครสมาชิกพรรคจำนวน

พิสูจน์ชัด! สายพันธุ์ 2475 ทำงานพัฒนาประเทศไม่เป็น นอกจากแก้มาตรา 112

นายเถกิง สมทรัพย์ อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ในที่สุด…สายพันธุ์ 2475 ก็พิสูจน์ว่า ทำงานพัฒนาประเทศอะไรไม่เป็น

'แก้วสรร' แพร่บทความ 'ก้าวใหม่ของก้าวไกล' เสนอแก้มาตรา 112 อย่างไร จึงจะไม่ถูกยุบพรรคอีก

นายแก้วสรร อติโพธิ เผยแพร่บทความเรื่อง "ก้าวใหม่...ของก้าวไกล? ในรูปแบบถาม-ตอบ มีเนื้อหาดังนี้ “ที่ผ่านมาเราไม่เคยสื่อสารลดเพดานเรื่องอะไร..

เดี๋ยวนะ! อนุสรณ์ สะกิดเท้ง 2570 จะตั้งรัฐบาลพรรคเดียว ดูผลเลือกตั้งท้องถิ่นยัง

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน (ปชช

คึกคัก แห่บริจาค-สมัครสมาชิก พรรคประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าภายหลังมีการเปิดตัวพรรคประชาชน เมื่อวานนี้ (9 ส.ค.)​ได้มีการเปิดสมัครสมาชิกและรับบริจาคเงินสนับสนุนพรรคทางออนไลน์