พ่อพระเอก!พิธาเมินภาพ'ประยุทธ์-ทักษิณ' บอกสนใจแต่ประชาชน

'พิธา' ปัดแสดงความเห็นภาพ 'ทักษิณ-บิ๊กตู่' บอกไม่รู้ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร เผยสนใจ ปชช.อันดับ 1

07 ส.ค.2567 - นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ปรากฏภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี ที่งานพระราชทานเพลิงศพ นางชดช้อย ทวีสิน มารดาของนายกรัฐมนตรี มองอย่างไร ว่าไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เห็นเพียงแค่รูปที่ปรากฏออกมา จึงไม่รู้ว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ซึ่งตอนนี้ไม่มีความคิดเห็นอะไรไปมากกว่านี้ อีกอย่างเป็นงานศพของมารดา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

“ส่วนตัวผมสนใจแต่ประชาชนมาเป็นอันดับหนึ่งและเพื่อนๆ ที่ทำงานเป็นอันดับสอง และคำวินิจฉัยที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงบ่าย จึงไม่ได้ไปสนใจเรื่องอื่น อีกเรื่องที่สนใจคือ น.ส.แจ่มจันทร์ สุวรรณเพ็ง นักกีฬามวยโอลิมปิก ที่ได้เหรียญทองแดง ขอแสดงความยินดีกับเขาด้วย“ นายพิธากล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' โวกินอิ่มนอนหลับ 8 ชั่วโมงมั่นใจไม่ซ้ำรอยอนาคตใหม่แน่

'พิธา' มั่นใจประวัติศาสตร์ไม่ซ้ำรอย 'อนาคตใหม่' รับเห็นหลักฐานซื้อตัว 'สส.ก้าวไกล' อัด ปชช.ต้องรู้มีการเมืองสกปรกอยู่จริง บอก เชื่อใจลูกพรรคไม่เอาความไว้ใจประชาชนแลกผลประโยชน์ส่วนตัว

เปิดประวัติศาสตร์ 'เยอรมัน' ก็มีการเสนอยุบพรรคการเมือง 4 ครั้ง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กกรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ไปพบทูตอียู ที่สถานทูตเยอรมัน ว่า

ประมวลภาพ 'พล.อ.ประยุทธ์-ทักษิณ' ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพมารดาเศรษฐา

บรรยากาศงานพระราชทานเพลิงศพนางชดช้อย ทวีสิน มารดาของนายกรัฐมนตรี นายทักษิณได้เดินไปทักทาย พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ทั้งคู่ได้ยกมือไหว้ทักทาย และพูดคุยกันเล็กน้อย