'ธรรมนัส' ทุบโต๊ะ! ปัญหาภายใน พปชร.สงบแล้ว หลัง 'ลุงป้อม' ขยับ

6 ส.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตอนนี้สงบแล้วหรือยัง ว่า ขอเรียนว่าปัญหาภายในพรรคเกิดขึ้นทุกพรรค ไม่ว่าจะเป็นพรรคการเมืองขนาดเล็กขนาดใหญ่ แต่จะสู่สาธารณะหรือไม่อยู่ที่ชั้นเชิงการบริหารจัดการของพรรค พรรคไหนที่มีความเป็นเอกภาพก็จะไม่มีปัญหา แต่ถ้าพรรคไหนมีคนอยากแสดงวิสัยทัศน์ก็เป็นเรื่องปกติทุกพรรคเป็นอย่างนี้ ฉะนั้นเมื่อมันมีปัญหาเราก็ต้องจัดการให้มันจบด้วยการเจรจากันหรือจะจบด้วยมาตรการก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

เมื่อถามย้ำว่าปัญหาภายในได้เคลียร์เรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ทั้งหลายทั้งปวง นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จัดการเรียบร้อยแล้ว เมื่อถามว่า สรุปแล้วไม่ได้มีการขับ บุคคลที่เป็นปัญหาออกจากพรรคใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่อยากท้าวความเดิม แต่ก่อนหน้านี้พรรคมีมติเรียบร้อยแล้ว โดยกรรมการบริหารพรรคและสส. แต่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้ขอร้องให้นายสันติไปนั่งคุย ซึ่งจริงๆและหัวหน้าพรรคได้ขอร้องไห้ ทั้งตน นายสันติ และนายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค ไปคุย แต่สุดท้ายได้มอบหมายให้นายสันติไปคุย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตรมว.คลัง' เตือน ดิจิทัลวอลเล็ตจ่อพัง Super App มีความเสี่ยง มิจฉาชีพดูดเงินในบัญชี

ธปท.ในฐานะผู้บริหารระบบการชำระเงินของประเทศ น่าจะไม่สามารถเห็นชอบให้มีการเชื่อมโยงดังกล่าว เพราะถ้าเ

'ธรรมนัส' สยบเฟกนิวส์น้ำท่วมรีสอร์ทนครนายก ชี้เกิดจากน้ำหลาก ไม่ใช่เขื่อนขุนด่านฯปล่อยน้ำ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงการระบายน้ำเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำไหลทะลักท่วมรีสอร์ต และบ้านเรือนประชาชนได้ความเสียหาย

วุ่นๆก่อนชี้ชะตา ‘เศรษฐา’ ‘เสี่ย’ พอได้ ‘ลุง’ พอแล้ว ‘นายใหญ่’ ไม่ยอม

นโยบายเรือธงเพื่อไทย แจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท เริ่มนับหนึ่งกันไปแล้ว หลังเปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "ทางรัฐ" และลงทะเบียนกันไปวันแรกเมื่อ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

ชมคลิป 'ลุงป้อม' เชียร์ 'น้องวิว กุลวุฒิ' โค่นมือ 1 แบดมินตันชาย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส-2024 ด้วยในครั้ง

สส.พลังประชารัฐ แห่ลงชื่อชง 'บิ๊กป้อม' ขับ 'สามารถ' พ้นพรรค

จากกรณีปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) หลังไลน์สส.พรรคหลุด แสดงความไม่พอใจนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรมว.ยุติธรรม และสมาชิกพรรคพปชร.ที่ออกมาวิพากษณ์วิจารณ์รัฐบาลและนายกรัฐมนตรี

นายกฯ ตื่นแก้น้ำท่วม สั่ง 'ทหาร' ช่วยเหลือดูแลประชาชน จะให้ดีต้องหาทางป้องกันไว้ด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า เนื่องจากขณะนี้อยู่ในช่วงฤดูฝน หลายพื้นที่ฝนตกต่อเนื่องทำให้มีปัญหาน้ำท่วม จึงสั่งการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวง