'ธนกร' ยัน รทสช. ครบ 2 ปี ทำงานเต็มสูบ ยังยึดมั่นในแนวทาง 'ลุงตู่' ให้ไว้

“ธนกร” ยัน รทสช.แน่วแน่ลุยทำงานเต็มสูบ ชี้ ครบรอบ 2 ปี “พีระพันธุ์-เอกนัฏ” นำทีมพิสูจน์ผลงานประจักษ์ ลั่น อุดมการณ์ยังชัด ยึดมั่นชาติ-สถาบันฯ พร้อมฟังเสียงประชาชน ทำหน้าที่พรรคร่วมรัฐบาลเต็มที่
 
5 ส.ค.2567 นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ยืนยันพรรคลุยเดินหน้าทำงานแก้ปัญหาและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่  ตลอด2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรคเดินเครื่องทำงานเต็มสูบตามแนวทางที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เคยให้ไว้ตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบัน ที่ได้เป็นรัฐบาลสมัยที่ 2 หลังจากการเลือกตั้ง นำโดยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงานในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ุ เลขาธิการพรรค นำทีมสส.และสมาชิกพรรค ทำงานด้วยอุดมการณ์รักชาติ ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ยืนเคียงข้างประชาชนมาโดยตลอด
 
ทั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่รวมไทยสร้างชาติได้ทำงานสานต่อนโยบายที่เป็นประโยชน์ตั้งแต่สมัยแรก  ต่อเนื่องมาถึงรัฐบาลชุดนี้ ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล โดยยึดหลักเร่งแก้ปัญหา บรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนมาก่อนเป็นอันดับแรก สนับสนุนนโยบายนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลที่จะลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ สร้างงาน สร้างอาชีพ ผ่านมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในหลายๆโครงการ โดยเฉพาะด้านพลังงานที่นายพีระพันธ์ กำลังร่างกฎหมาย เตรียมเสนอต่อสภาเพื่อไปสู่แนวทาง “รื้อ ลด ปลดสร้าง” ควบคุมราคาพลังงานให้เกิดความเป็นธรรมแก่ประชาชน โดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มเปราะบางทั่วประเทศ
 
“พรรครวมไทยสร้างชาติทุกคน ยังคงคิดถึงคำของ พลเอกประยุทธ์ หรือลุงตู่ของเรา ยังคงเดินตามอุดมการณ์รักชาติ เทิดทูนปกป้องสถาบันฯ ยึดประโยชน์พี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง นำมาใช้ในการทำงานทั้งในสภาและในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล ตั้งแต่วันแรกเป็นอย่างไร วันนี้ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง“ นายธนกร ย้ำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพ 'พล.อ.ประยุทธ์-ทักษิณ' ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพมารดาเศรษฐา

บรรยากาศงานพระราชทานเพลิงศพนางชดช้อย ทวีสิน มารดาของนายกรัฐมนตรี นายทักษิณได้เดินไปทักทาย พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ทั้งคู่ได้ยกมือไหว้ทักทาย และพูดคุยกันเล็กน้อย

นายกฯ ยอมรับนักลงทุนกังวล สิงหาระทึก อีเวนต์การเมืองเยอะ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการพบกันกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี ในงานสวดพระอภิธรรม นางชดช้อย ทวีสิน มารดานายกฯ ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ นายกฯมองอย่างไร โดยนายกฯย้อนถาม

'สส.ธนกร' จี้ภาครัฐ เร่งเบิกจ่ายงบ 67 ลงในระบบโดยเร็ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า หลังจากที่สภาผู้แทนราษฎรผ่านงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 ไปแล้วนั้น ยังพบว่ามีการเบิก

รทสช. ทำบุญครบรอบ 2 ปี 'พีระพันธุ์' ย้ำสร้างพรรคให้เป็นสถาบันทางการเมือง

ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) จัดพิธีทำบุญและทำพิธี 3 ศาสนา ได้แก่ ศาสนาอิสลาม ศาสนาพราหมณ์ และศาสนาพุทธ ในโอกาสครบรอบ 2 ปี พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' อย่าดิสเครดิตก้าวล่วงศาล แนะทุกพรรค ถ้าไม่ทำผิด อย่ากลัวถูกยุบ

'ธนกร ' ชี้ พรรคการเมืองต้องยึดโยงประชาชนตามเจตนารมณ์รัฐธรรมนูญ ติง 'ชัยธวัช' ระวังอย่าดิสเครดิตก้าวล่วงศาล เชื่อมั่น ตุลาการยึดความถูกต้องเป็นธรรม ไม่กลั่นแกล้ง แนะ ทุกพรรคเดินตามกฎหมาย ถ้าไม่ทำผิด อย่ากลัวถูกยุบ

ดับฝันก้าวไกล! ชงสภาฯปลดล็อก 'เซ็กซ์ทอย-หนังโป๊' รทสช.พร้อมปัดตก

นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รอทั้งวัน ฟังแนวคิดก้าวหน้า #สื่อลามกเสรี ได้เจอประโยคหรา “เซ็กส์ทอย เครื่องมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจ” ..ผมนี่ถึงกับยิ้มอ่อน