รทสช. ทำบุญครบรอบ 2 ปี 'พีระพันธุ์' ย้ำสร้างพรรคให้เป็นสถาบันทางการเมือง

“รทสช.“ ทำบุญครบรอบ 2 ปี “พีระพันธุ์” ย้ำเป้าหมาย เป็นพรรคที่ไม่แสวงหาอำนาจ พร้อมก้าวสู่สถาบันการเมืองที่ยึดมั่นในผลประโยชน์ประเทศชาติ-ประชาชนอย่างแท้จริง ตามแนวทาง “รื้อ ลด ปลด สร้าง”

3 ส.ค.2567 - ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) จัดพิธีทำบุญและทำพิธี 3 ศาสนา ได้แก่ ศาสนาอิสลาม ศาสนาพราหมณ์ และศาสนาพุทธ ในโอกาสครบรอบ 2 ปี พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นำคณะกรรมการบริหาร รัฐมนตรี สส. ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง และสมาชิกพรรค ร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า เมื่อ 2 ปีก่อนทั้งตน และนายเอกนัฏ ได้ก่อตั้งพรรคการเมืองขึ้นมา โดยมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นพรรคที่ไม่เหมือนใคร คือเป็นพรรคการเมืองที่มีเป้าหมายเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และประเทศชาติ ไม่ได้เป็นพรรคการเมืองที่แสวงหาอำนาจ สถานะของตนเองและพวกพ้อง ซึ่งตอนนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าพรรครวมไทยสร้างชาติไม่เหมือนใคร เพราะได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อประชาชนและประเทศชาติ ตามแนวทาง “รื้อ ลด ปลด สร้าง” และต้องขอบคุณเลขาธิการพรรคที่ได้เป็นกำลังหลักในการทำงานทั้งภายในพรรคเอง และประสานงานภายนอกพรรคเสมอมา

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า สำหรับเป้าหมายในปีต่อไป พรรคจะขยายการทำงานให้มาก ๆ ขึ้น เพราะในช่วงแรกของการก่อตั้งพรรคเราเห็นปัญหาต่าง ๆ ของประชาชนและประเทศชาติ แต่ยังไม่มีโอกาสในการดำเนินการ แต่ปัจจุบันเราได้มีโอกาสในการทำงาน โดยเฉพาะในกระทรวงพลังงาน และกระทรวงอุตสาหกรรม เราก็จะเร่งดำเนินการในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชนโดยเร็วที่สุด

นายพีระพันธุ์ กล่าวต่อไปว่า ต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่ให้กําลังใจพรรครวมไทยสร้างชาติตลอดมา ขอให้คํามั่นว่าทั้งตน เลขาธิการ และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ จะมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติ และจะแก้ไขปัญหา สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพิ่มเติมให้กับประเทศไทยอย่างแน่นอน

ด้านนายเอกนัฏ กล่าวว่า ขอยืนยันกับพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ท่านหัวหน้าพรรค ตน และกรรมการบริหารพรรคมีความตั้งใจที่จะให้พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองของประเทศไทย ซึ่งทางพรรคต้องมีทีมงานที่มีความตั้งใจในการทำงานการเมืองเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ซื่อสัตย์สุจริต และพร้อมทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อประชาชนและประเทศชาติ และขอเชิญชวนประชาชนทุกคนที่รักประเทศชาติ หากอยากให้มีพรรคการเมืองที่ดี ที่ตอบโจทย์ และทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติบ้านเมือง ขอเชิญชวนมาร่วมภารกิจนี้ด้วยกันกับพรรครวมไทยสร้างชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สส.ธนกร' จี้ภาครัฐ เร่งเบิกจ่ายงบ 67 ลงในระบบโดยเร็ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า หลังจากที่สภาผู้แทนราษฎรผ่านงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 ไปแล้วนั้น ยังพบว่ามีการเบิก

ดับฝันก้าวไกล! ชงสภาฯปลดล็อก 'เซ็กซ์ทอย-หนังโป๊' รทสช.พร้อมปัดตก

นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รอทั้งวัน ฟังแนวคิดก้าวหน้า #สื่อลามกเสรี ได้เจอประโยคหรา “เซ็กส์ทอย เครื่องมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจ” ..ผมนี่ถึงกับยิ้มอ่อน

'พีระพันธุ์' เยือนซาอุดีอาระเบีย ปิดดีลใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านพลังงาน 'ไทย-ซาอุฯ'

ภาคต่อความสัมพันธ์ครั้งประวัติศาสตร์!! 'พีระพันธุ์' นำทีมเยือนซาอุดีอาระเบีย ถกความร่วมมือด้านพลังงานอย่างจริงใจและจริงจัง เผย‘ซาอุฯ’พร้อมลงทุนไทยในทุกมิติ นำร่องผลิตพลังงานไฮโดรเจนระดับ ‘บิ๊กดีล’ ไฟเขียวถ่ายทอดองค์ความรู้ ‘วิทยาลัยพลังงาน’ หนุนการจัดตั้งระบบสำรองน้ำมันของไทย

'พีระพันธุ์' แถลง ครม.เคาะต่อเวลาตรึงค่าไฟ 4.18 บาท ดีเซล 33 บาทต่อลิตร

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน แถลงที่ประชุม ครม. มีมติต่อระยะเวลาตรึงราคา 4.18 บาทต่อหน่วยไปอีก 4 เดือน (กันยายน-ธันวาคม) รวมถึงการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางที่ใช้ไฟฟ้าไม่เกิน 300 หน่วยต่อเดือนอยู่ที่ 3.99

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน