'พันธุ์เทพ' ลงพื้นที่ตลาดริมบึง-เมืองทอง1 ลั่นถ้าปราบทุจริตคอร์รัปชันได้ จะลดความเหลื่อมล้ำได้

'พันธุ์เทพ- ไทยภักดี ' ลงพื้นที่ตลาดริมบึง-ตลาดเมืองทอง 1 ฝากเลือกเบอร์ 1 เพื่อจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ลั่นถ้าเราปราบทุจริตคอร์รัปชันได้ จะลดความเหลื่อมล้ำไปได้

12 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 06.30 น. นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชน์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 พร้อมด้วยทีมงานพรรคไทยภักดี ลงพื้นที่ตลาดริมบึงเมืองทอง 1 เพื่อแนะนำตัวเองและขอกำลังใจและการสนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่ โดยมีประชาชนออกมาเดินตลาดกันอย่างคึกคัก และส่วนใหญ่เริ่มจำนายพันธุ์เทพได้มากขึ้น หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ ณ ตลาดแห่งนี้เป็นครั้งที่ 2 และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ในระหว่างการลงพื้นที่ นายพันธุ์เทพได้พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งปัญหาที่พบมากที่สุดในตอนนี้คือ ข้าวของจำเป็น สินค้าอุปโภค บริโภค มีราคาแพงขึ้น ทำให้พ่อค้าแม่ค้ามีค่าใช้จ่ายเรื่องต้นทุนมากขึ้น

จากนั้นเวลา 08.00 น. นายพันธุ์เทพ ได้ไปที่ตลาดเมืองทอง 1 เพื่อแนะนำตัวและย้ำเบอร์ ย้ำชื่อให้กับพี่น้องประชาชน โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และหลายๆ คนก็ให้กำลังใจและให้การสนับสนุน นายพันธุ์เทพ อย่างอบอุ่น พร้อมทั้งบอกว่าชื่นชอบพรรคไทยภักดี และเป็นแฟนคลับของนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคด้วย

นายพันธุ์เทพ กล่าวว่า วันนี้มาลงพื้นที่เพื่อแนะนำตัวเองและให้กำลังใจกับพ่อค้าแม่ค้าทุกคนที่ประสบปัญหาเรื่องของแพงในตอนนี้ ซึ่งถ้าเราปราบกลไกทุจริตคอร์รัปชันได้ ก็จะลดความเหลื่อมล้ำไปได้ และพร้อมจะเป็นพลังบวกให้กับทุกคน และทุกปัญหาที่ตนได้รับฟัง จะนำไปหารือในพรรค เพื่อช่วยหาทางออกให้กับทุกคน และหวังว่าสิ่งที่ไทยภักดีตั้งใจจะทำให้กับประเทศปราศจากการทุจริต คอรัปชั่น ก็จะทำให้เรามีรอยยิ้มที่เยอะๆ แบบนี้ต่อไป

"รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และขอขอบคุณทุกกำลังใจ และการสนับสนุนของทุกคนที่มีให้ เรามาจากคนรุ่นใหม่ และพรรคไทยภักดีก็เปิดรับบุคคลทุกเพศทุกวัย ฝากให้กำลังใจพรรคไทยภักดีด้วย ทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงแน่นอน พร้อมทั้งได้มีการเชิญชวนพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร ทุกคนออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันให้มากในการเลือกตั้งซ่อมวันที่ 30 มกราคมนี้ และขอกำลังใจจากพี่น้องประชาชนโปรดเลือกเบอร์ 1 พันธุ์เทพ พรรคไทยภักดี"นายพันธุ์เทพ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่