เด็กเพื่อไทยลั่นพรรคไม่เคยคิดนายกฯ สำรองมั่นใจ 'เศรษฐา' ไปต่อแน่

'เพื่อไทย' มั่นใจ นายกฯเศรษฐาได้ไปต่อ ปิดประตูตายนายกฯสำรอง

01 ส.ค.2567 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี มีกระแสข่าวนายกฯสำรองจากคดีของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีว่าใครจะคิดจะหวังเรื่องนายกฯ สำรองก็ว่าไป แต่ สส.พรรคเพื่อไทย เชื่อมั่นและมั่นใจในความบริสุทธิ์ของนายเศรษฐา การแต่งตั้งรัฐมนตรี นายกฯ ได้หารือสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา และส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว การแต่งตั้งเป็นไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์ ดำเนินการตามคำแนะนำของทุกภาคส่วน ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการและข้อกฎหมายครบครบถ้วนทุกประการ

นายอนุสรณ์ย้ำว่า ในพรรคเพื่อไทยไม่เคยคิด ไม่เคยคุยกันในเรื่องนายกฯสำรองนี้เลย มั่นใจว่าจะไม่มีอุบัติเหตุทางการเมืองใดๆ จึงไม่มีการพูดคุยหรือเตรียมการอะไรไว้ทั้งสิ้น เชื่อมั่นว่านายเศรษฐา จะได้ไปต่อและมีโอกาสเป็นนายกฯได้ถึง 2 สมัย 8 ปี หากสามารถผลักดันนโยบายแก้ไขปัญหาให้ประเทศชาติและประชาชนได้สำเร็จ ร่าง พ.ร.บ.งบฯรายจ่ายเพิ่มเติมปี 67 วงเงิน 1.22 แสนล้านบาท ผ่านสภาแอปทางรัฐ เริ่มลงทะเบียนวันแรกฉลุย ทุกคนต่างดีใจว่าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตใกล้เป็นจริง พายุหมุนทางเศรษฐกิจกำลังจะเกิดขึ้น

“นายกฯสำรองไม่มี มีแต่นายกฯตัวจริงที่ทุ่มเททำงานหนัก เพื่อประเทศชาติและประชาชน เชื่อมั่นว่านายกฯเศรษฐาจะได้ไปต่ออย่างแน่นอน” นายอนุสรณ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! เศรษฐาประชุมความปลอดภัยท้องถนนแต่โอ่เรื่องไทยเป็นเจ้าภาพแข่งรถยนต์ไฟฟ้า

นายกฯ ประชุมหารือการป้องกันความปลอดภัยบนท้องถนน ร่วมงานกับ UN ในโครงการ Road Safety รณรงค์สวมหมวกนิรภัยลดอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน

'นครินทร์' ตีเส้นพื้นที่ควบคุมอ่านคำวินิจฉัย 'ยุบก้าวไกล-เก้าอี้นายกฯ'

ประธานศาล รธน.ลงนามประกาศกำหนดพื้นที่ควบคุม รักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย ระหว่างการประชุมและอ่านคำวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกลและคุณสมบัตินายกรัฐมนตรี 7และ 14 ส.ค.

นายกฯ เคาะไทมไลน์ปลาย ส.ค.ชวนทูตสหรัฐแอ่วเมืองเหนือ

นายกฯ เล็ง ส.ค. เชิญสหรัฐร่วมลงพื้นที่ภาคเหนือแก้ปัญหายาเสพติด หลังถกความร่วมมือ บอกพอใจ 25 จว.ทำได้ดี แต่บางจังหวัดยังไม่ถึงเกณฑ์ สั่ง “อนุทิน” กำชับช่วยกันเยอะขึ้น