ไม่มีอะไรต้องตื่นเต้น! วิสุทธิ์ชี้ปมศาลห้ามทักษิณออกนอกประเทศ

'วิสุทธิ์' ชี้ ศาลไม่ให้ 'ทักษิณ' ออกนอกประเทศไม่กระทบขวัญ พท. มั่นใจ 'เศรษฐา' รอดแน่นอน

01 ส.ค.2567 - นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีศาลไม่อนุญาตให้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางออกนอกประเทศว่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวในคดี 112 ก็มีข้อแม้ว่าไม่ให้เดินทางออกนอกประเทศ ก็คงไม่มีอะไรมาก เป็นเรื่องที่ศาลท่านได้บอกไว้แล้ว เป็นเรื่องปกติ ไม่มีอะไร ไม่มีใครตื่นเต้น ในสภาฯ ในพรรคก็ไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์กันในเรื่องนี้ มีแต่คนที่กำลังดีใจกดไลค์ให้เราที่เงินดิจิทัลกำลังจะออกไปสู่ประชาชน สส.แฮปปี้มากมีแต่คนให้ความสนใจจำนวนมาก ซึ่งตรงนี้เป็นบวกกับพรรคมาก เลยไม่ค่อยได้สนใจเรื่องของอดีตนายทักษิณ

“คงไม่ใช่เรื่องศาลไม่เชื่อถือ แต่เป็นที่เมื่อครั้งศาลให้ประกันตัว ได้เขียนเงื่อนไขไว้แล้ว ไม่มีอะไร พวกเราไม่ได้ตื่นเต้นอะไร คนในพรรคเพื่อไทยยังมีกำลังใจเต็มเปี่ยม ฮึกเฮิมด้วยพลังใจที่แน่วแน่ไม่มีปัญหา ไม่กลัวพรรคไหน ไม่มีพรรคไหนจะมาเปลี่ยนนายกฯ หรือเปลี่ยนรัฐบาลได้ เงินกำลังจะออกไป ประชาชนกำลังจะมีความสุข มั่นใจว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ รอดแน่นอน” นายวิสุทธิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! 'ธีรรัตน์' ซัด 'วิโรจน์' หยุดใช้วิธีสกปรก หลังอัดเพื่อไทยดิ้นหนีตรวจสอบงบ กทม.

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ สส.กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความตอบกลับนายวิโรจน์ว่า “ขอให้คุณวิโรจน์หยุดใช้วิธีสกปรก ในการทำลายกันทางการเมือง สภาฯกทม.จะมีมติดำเนินการอย่างไรก็มีกลไกของสภาฯในการพูดคุยกันของ สก. การตรวจสอบฝ่ายบริหารก็มีตัวแทนทุกพรรคร่วมทำหน้าที่อยู่แล้ว

'หมอวรงค์' ตั้งข้อสงสัยทำไม 'ทักษิณ' ต้องไปดูไบในช่วงนี้

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า #ไปตั้งหลักที่ดูไบหรือไม่ ผมเข้าใจว่า พี่น้องประชาชนทั้งประเทศ

'ทักษิณ'แห้ว! ศาลไม่อนุญาตให้เดินทางไปดูไบรักษาตัวก่อนคดี 112

ศาลอาญายกคำร้อง ไม่อนุญาตให้ 'ทักษิณ' เดินทางไปดูไบรักษาตัว ชี้อาการป่วยมีแพทย์ในประเทศ ตรวจรักษาประจำอยู่แล้ว หลังดอดมายื่นคำร้องวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ประธานวิปรัฐบาล' เผยพุธนี้สภาถกงบฯเพิ่มเติมปี 67 วาระ 2-3 ให้ปชช.ติดตาม 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

ที่รัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล