'ธรรมนัส' ช่วย 'ทนายแดง' หาเสียงโค้งสุดท้ายที่ชุมพร

'ธรรมนัส' นำทนายแดง ลุยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายย่านตลาดสดเทศบาลเมืองชุมพร อ้อนชาวชุมพรออกไปใช้สิทธิ์คะแนนเลือกเบอร์ 4 เพื่อเป็นปากเป็นเสียงพัฒนาเมืองชุมพร

12 ม.ค.2565 – ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายชวลิต อาจหาญ หรือทนายแดง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จ.ชุมพร พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่พบปะทักทายประชาชนทั่วไปในย่านตลาดสดเทศบาลเมืองชุมพร โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้แนะนำทนายแดง และขอฝากให้พี่น้องประชาชน ไปลงคะแนนเสียงให้ทนายแดง เพื่อมาช่วยดูแลชีวิตความเป็นอยู่ และพัฒนาเปลี่ยนแปลงเมืองชุมพรให้พัฒนาอย่างเข้มแข็ง ยั่งยืน โดยได้รับความสนใจจากประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองชุมพรอย่างมาก

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วยทนายแดง และทีมงานยังขึ้นรถแห่ไปที่ตำบลวังไผ่ ตำบลท่ายาง และตำบลบางหมาก อำเมืองชุมพร เพื่อแนะนำ ทนายแดง เบอร์ 4 พร้อมขอให้เชื่อมั่นในนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข และมีเป้าหมายหลักให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เข้าถึงสวัสดิการแห่งรัฐ แก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ ช่วยประชาชนที่ยากไร้มีที่ดินทำกิน พัฒนาอาชีพให้มีรายได้ยั่งยืน และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 1 ไปร่วมกันใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียง เพื่อเลือกคนดี มีความรู้ ความสามารถอย่างทนายแดง เบอร์ 4 เพื่อเข้ามาช่วยกันทำงานเป็นปากเป็นเสียงเพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'ภูมิธรรม' อุ้ม 'ชาญ' หยุดปฏิบัติหน้าที่ต้องรอศาลสั่ง ความเห็นกฤษฎีกาไม่ต้องทำตามทุกเรื่อง

ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัม

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

ชวนคนไทยช็อปสินค้าเกษตรที่ลานคนเมืองถึง 30 มิ.ย.

'เกณิกา' เผย กระทรวงเกษตรฯ จัดใหญ่ชวนประชาชนช็อปสินค้าเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพ ในงาน 'เกษตรพากิน พาเที่ยว ลานคนเมือง ศาลาว่าการ กทม.' วันนี้ - 30 มิ.ย.