สส.เพื่อไทย ซัดคนพูดถึงนายกฯสำรอง สมองผิดปกติ จินตนาการเลวร้าย

31 ก.ค.2567 - นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล) กล่าวว่า การแต่งตั้งรัฐมนตรี นายกฯได้หารือกฤฎีกา และส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องแล้ว การแต่งตั้งเป็นไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์ ทำตามคำแนะนำของทุกภาคส่วน พรรคเพื่อไทยจึงมั่นใจว่านายกฯจะไม่มีปัญหา เราเชื่อมั่นว่านายกฯบริสุทธ์และไม่กังวล ไม่มีการเตรียมนายกฯสำรองเหมือนที่หลายฝ่ายออกมาตั้งข้อสังเกต
 
นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า วันนี้เราทุกคนมุ่งมั่นทำงาน นายกฯทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อประเทศชาติ ในพรรคไม่มีใครพูดถึงนายกฯสำรอง เราเชื่อมั่น ร้อยเปอร์เซ็นต์ ล้านเปอร์เซ็นต์ ว่านายกฯรอดปลอดภัยแน่นอน วันนี้เราเพียงแต่มองที่การทำงานเป็นหลัก เมื่อร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติมปี 2567 จำนวน 1.2 แสนล้านเพิ่งผ่านสภาฯ ทุกคนต่างดีใจว่าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตใกล้เป็นจริง ส่วนความสัมพันธ์ในพรรคร่วมรัฐบาล วันนี้ก็ช่วยกันโหวตกันดีไม่มีใครบิดพริ้ว เป็นสิ่งยืนยันว่าพรรคร่วมแน่นปึ๊ก ไม่แตกแยกมีแต่การเตรียมการทำงานเพื่อประชาชน 
 
เมื่อถามว่าแต่มีการออกมาพูดถึงนายกฯสำรอง นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า คนที่ออกมาพูดเรื่องดังกล่าวเป็นคนที่จิตใจไม่บริสุทธิ์ มองว่าคนเหล่านี้น่าจะสมองผิดปกติ จึงจินตนาการแต่เรื่องเลวร้าย อยากให้เข้าวัดฝึกนั่งสมาธิ จิตใจจะได้นึกเรื่องดีๆบ้าง 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BTSC หัวทิ่ม! ศาลรัฐธรรมนูญตีตกคดีชี้หากติดว่าละเมิดสิทธิร้องศาลอื่นได้

ศาล รธน.ตีตกBTSC ร้อง ป.ป.ช.ชี้มูลไม่ชอบ คาดเอี่ยวปมจ้างเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียวปี 2555 ระบุหากมองถูกละเมิดสิทธิสามารถใช้สิทธิร้องศาลอื่นได้

'ศาลรัฐธรรมนูญ' กระชับพื้นที่วันตัดสิน 2 คดีใหญ่

ศาล รธน.ประกาศพื้นที่ควบคุมในระหว่างการพิจารณาคดียุบพรรคก้าวไกล -​ คุณสมบัตินายกฯ วันที่ 7 และ 14 ส.ค. เพื่อดูแลความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย อนุญาตเฉพาะคู่กรณีเข้ารับฟัง

เศรษฐาเกาะ“มีชัย”หวังชนะคดี เปิดข้อต่อสู้32หน้าขอศาลอยู่ยาว

เมื่อวันอังคารที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้ถูกร้องในคดีกลุ่ม 40 อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ยื่นคำร้องให้ศาล รธน.วินิจฉัยกรณี นายกฯ นำความกราบบังคมทูลฯ เพื่อโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็น รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดส่ง เอกสารคำแถลงปิดคดี ในคดีดังกล่าวถึงสำนักงานเลขาธิการศาลรัฐธรรมนูญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ 'คุณแม่ชดช้อย ทวีสิน' มารดานายกฯเศรษฐา

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และพระราชทานเครื่องเกียรติยศประกอบศพ นางชดช้อย ทวีสิน ณ ศาลากวีนิรมิต วัดเทพศิรินทราวาส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

นายกฯ ตื่นแก้น้ำท่วม สั่ง 'ทหาร' ช่วยเหลือดูแลประชาชน จะให้ดีต้องหาทางป้องกันไว้ด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า เนื่องจากขณะนี้อยู่ในช่วงฤดูฝน หลายพื้นที่ฝนตกต่อเนื่องทำให้มีปัญหาน้ำท่วม จึงสั่งการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวง