คุยจริง 'สามารถ' โชว์วิดีโอคอลคุย 'ลุงป้อม' ฟังเพลงแล้วบอกว่าเพราะดี

31ก.ค.2567- ที่รัฐสภา นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โชว์บันทึกการโทรถึงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สื่อมวลชนดูภายหลังการแถลงข่าว พร้อมยืนยันว่าเป็นของจริง ซึ่งพลเอกประวิตร เพิ่งโทรหานายสามารถเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นจำนวน 3 สาย และเวลา 11.00 น.อีกประมาณ 4 สาย ซึ่งนายสามารถ ไม่ได้รับ เนื่องจากติดสัมภาษณ์สื่อมวลชนอยู่

นายสามารถ โชว์ภาพวิดีโอคอลที่คุยกับพลเอกประวิตร พร้อมชี้ให้ดูสายตาพลเอกประวิตร ภายหลังได้ฟังเพลงที่ตนเองแต่ง ซึ่งตนเองได้ถามว่านายฟังหรือยัง พลเอกประวิตร บอกว่าฟังแล้ว เพราะดี และให้ปล่อยเพลงเลย

นายสามารถ ชี้แจงว่ามันเป็นเรื่องแต่งเพลง แต่กลายปัญหาในพรรค หาว่าตามกระแสลุงตู่ พาลเรื่องอื่นแล้วมาลงเรื่องนี้ แต่งเพลงก็เป็นเงินของตนเอง ไม่ใช่เงินพรรคจะมาเดือดร้อนอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สามารถ' งง 'พปชร.' เดือดร้อนแทน 'รัฐบาล-นายกฯ' สงสัย เป็นลูกไล่หรือพรรคร่วมกันแน่

'สามารถ' งง ทำไม 'พปชร.' เดือดร้อนแทน 'รัฐบาล-นายกฯ' สงสัย เป็นลูกไล่ หรือพรรคร่วมกันแน่ ยัน วิจารณ์ในนามส่วนตัว ไม่ได้ทำพรรคเสียหาย ท้าหากทำไม่ได้ ก็เขียนในข้อบังคับกำกับไว้

'สามารถ' โพสต์รัวๆ จะพารถ 3 คัน ขน ส.ส.ไปพบ 'ลุงป้อม' ที่บ้าน

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตกรรมกรรผู้ช่วยรัฐธรรมนตรีประจำกระทรววงยุติธรรม ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง ว่า

เอาแล้ว 'สามารถ' ไม่สนถูกขับออก เผย 'ลุงป้อม' โทรมาให้กำลังใจและอดทน

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตกรรมกรรผู้ช่วยรัฐธรรมนตรีประจำกระทรววงยุติธรรม ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพบวชพระพร้อมข้อความว่า

ฉาวซ้ำซาก! กมธ.แรงงานเตรียมฟันผู้ช่วย สส.ก้าวไกลตบทรัพย์ไซต์ก่อสร้าง

'กมธ.แรงงาน' จ่อ ขอมติส่งไม้ต่อ 'ปธ.สภา-เลขาสภา' สอบจริยธรรม 'สส.ก้าวไกล' ปมผู้ติดตามอ้างเป็น กมธ.ตบทรัพย์ไซต์ก่อสร้าง จ.ปราจีนบุรี 19 มิ.ย.นี้