'สามารถ' ลั่นไม่ต้องมาขู่มาไล่ 'ลุงป้อม' โทรบอกคำเดียวออกเลย

30 ก.ค. 2567 - นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วย รมว.ยุติธรรม ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ไม่ต้องขู่ ไม่ต้องไล่... ให้ลุงป้อมโทรบอกคำเดียวลาออกเลย#รักเดียวใจเดียว #อยู่ที่ละพรรค #พระทำไม่ถูก#เณรก็ต้องฟ้องเจ้าอาวาส"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โพสต์ของนายสามารถ เกิดขึ้นภายหลังคำให้สัมภาษณ์ของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ที่กล่าวตำหนินายสามารถ หลังมีข่าวว่า มี สส.แสดงความไม่พอใจพฤติกรรมนายสามารถในไลน์กลุ่ม สส.พรรคพลังประชารัฐ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ไม่ห่วงสถานการณ์เดือนสิงหา ชี้คนไทยมีบทเรียนในอดีต

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงสถานการณ์ช่วงเดือน ส.ค.นี้ ที่จะมี 3 ประเด็นใหญ่ อาทิ 1.คดียุบพรรคก้าวไกล 2.ศาล รธน.วินิจฉัยความเป็นนายกรัฐมนตรี กรณีแต่งตั้งนายพิชิต

ไลน์กลุ่ม สส.พปชร. โวย 'สามารถ' ทำพรรควุ่นวาย จ่อคุยบิ๊กป้อมหาทางแก้

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ ต่อกรณีนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วย รมว.ยุติธรรม เคลื่อนไหวเชิงตำหนินายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลออกสื่ออย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงบทบาทของนายสามารถในพรรคพลังประชารัฐในระยะหลังโดยเฉพาะการชักชวนนายวัน

‘ไผ่ ลิกค์’ ยัน พปชร. ไร้ความขัดแย้ง สส.ยังทำหน้าที่เต็มที่เพื่อประชาชน 

‘ไผ่ ลิกค์’ ยืนยัน พปชร.ไร้ความขัดแย้ง สส.ยังทำหน้าที่เต็มที่เพื่อ ปชช.  ส่วนกรณีปล่อยเพลงลุงป้อม เป็นเพียงการจัดทำโดยบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค ย้ำการทำงาน ต้องผ่านความเห็นกรรมการบริหาร ใช้แนวทางทำงานกับคนหมู่มาก ที่ต้องเคารพซึ่งกันและกัน

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567