'นันทนา' โพสต์ขอบคุณ 'เฒ่าสามนิ้ว' ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ผู้จุดพลุการลงสมัครสว.ครั้งนี้

30 ก.ค.3567- ดร.นันทนา นันทวโรภาส สมาชิกวุฒิสภา นักโต้วาที อดีตผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานวุฒิสภา โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณ เกื้อหนุนกำลังใจและร่วมแสดงความยินดีทุกท่าน อาทิ อาจารย์พนัส ทัศนียานนท์ ผู้จุดพลุการลงสมัครสว.ครั้งนี้ อจ.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อาจารย์ผู้สร้างแรงบันดาลใจตลอดกาล ศ.นพ.กระแส ชนะวงศ์ อธิการบดีผู้มีเมตตาธรรม ท่านทูตดำรง ใคร่ครวญ เพื่อนผู้เป็นตะเกียงแห่งปัญญา ฯลฯ

ศิษย์สื่อสารการเมืองทุกคน ผู้เป็นผลผลิตจากองค์ความรู้จากตักศิลาแห่งนี้ และกัลยาณมิตรทั้งปวง ผู้ร่วมยินดีในความสำเร็จก้าวแรกสู่การเป็นสว.

ขอเก็บทุกความยินดีนี้เป็นพลังใจ ในการทำงานใหญ่เพื่อประชาชนต่อไป

และยังโพสต์ว่าขอขอบคุณอาจารย์ชาญวิทย์ เกษตรศิริ ได้มอบเข็มกล้าหาญ ที่เป็นคำพูดของ เนลสัน แมนเดลา ” It’s always seems impossible until it’s done ! ” เพื่อแสดงความยินดี ในโอกาสรับตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภา เหมือนจะบอกว่า ในที่สุด นันทนาก็ทำได้

Quote นี้จะอยู่ในใจตลอดเวลาที่ทำหน้าที่สว.เพื่อจะผลักดันวาระของประชาชน ให้เป็นจริงให้จงได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สว.นันทนา' ปลื้ม 'อ.ชาญวิทย์' มอบเข็มกล้าหาญ ลั่นทำหน้าที่ผลักดันวาระประชาชนให้เป็นจริง

น.ส.นันทนา นันทวโรภาส สว.กลุ่มสื่อมวลชน แกนนำกลุ่มสว.พันธุ์ใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอขอบคุณอาจารย์ชาญวิทย์ เกษตรศิริ ได้มอบเข็มกล้าหาญ ที่เป็นคำพูดของ เนลสัน แมนเดลา

‘วีระศักดิ์’ ขอกำลังใจให้ ‘สว.’ 2 อดีตผู้ว่าฯศรีสะเกษ ทำหน้าที่คลายทุกข์ยาก ปชช.หมดสิ้นไป

อดีต ผวจ.ศรีสะเกษ 2 นายเจอกัน คือผม และท่านธวัช สุระบาล คราวนี้มาเจอในฐานะวุฒิสมาชิกเหมือนกัน อยู่ในกลุ่มอาชีพเดียวกัน คือ

ไลน์ 'สว.' เดือด! เสียงแตกหั่น กมธ. 26 คณะ หวั่นภาพแจกเก้าอี้

ไลน์กลุ่มสว. 200 คน ระอุ! ถกไม่ลงตัว ลด-ไม่ลด กมธ.สามัญ วุฒิสภาฯ เผยศุกร์นี้ปิดดีลไม่จบ ใช้ของเดิม 26 คณะไปก่อน แต่หวั่นเกิดภาพไม่ดี หวังแบ่งเก้าอี้

กลุ่มพันธุ์ใหม่เคลื่อนไหว 'นันทนา' ชงแก้ข้อบังคับการประชุมวุฒิสภา

"นันทนา" เผย สว.กลุ่มพันธุ์ใหม่ ชงแก้ข้อบังคับ ด้าน "อังคณา" ปูดมีคนชงลด กมธ. เหลือ23คณะ พร้อมเสนออภิปรายเต็มสภาจะได้เริ่มงานกมธ.เร็วขึ้น

ประธานวุฒิสภา ให้คำมั่นจะปฏิบัติงานทดแทนคุณแผ่นดิน ยันสว.ไร้สีไม่มีขั้วการเมือง

ที่รัฐสภา นายมงคล สุระสัจจะ ประธานวุฒิสภา ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งประธานวุฒิสภาและรองประธานวุฒิสภา ว่า เป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้น