กระตุ้นสาวก! ‘ก้าวไกล’ วางคิว ‘ปิยบุตร’  บรรยายพิเศษ ก่อนลุ้นคดียุบพรรค 7 ส.ค.

29 ก.ค.2567-เพจพรรคก้าวไกล – Move Forward Party โพสต์ข้อความระบุว่า Exclusive Lecture: ปิยบุตร แสงกนกกุล 7 สิงหาคมนี้ เวลา 13.30 น. ก่อนรับฟังคำวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกล ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษ จากปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในหัวข้อ “ศาลรัฐธรรมนูญกับการยุบพรรคการเมือง”

เจอกันที่พรรคก้าวไกล พร้อมกิจกรรมต่อเนื่องยาวไปถึงหลังการอ่านคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะก้าวต่อไปด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด ‘เอกสารลับ’  เศรษฐา 32 หน้า สู้ยิบตา-โต้ทุกเม็ด วอนศาลรธน. อย่าสอยหลุดเก้าอี้

เปิดเอกสาร’ลับ’เศรษฐา 32 หน้า สู้ยิบตา-โต้ทุกเม็ด วอนศาลรธน.อย่าสอยหลุดเก้าอี้ อึ้ง นายกฯ อ้างไม่มีภูมิหลังการศึกษาด้านนิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ มีประสบการณ์การเมือง-บริหารราชการแผ่นดินที่จำกัด จึงไม่อาจรู้ได้ว่าพิชิต ขาดคุณสมบัติหรือไม่ การันตี ไปหาทักษิณสามครั้ง  ไม่ได้ตกอยู่ใต้อิทธิพล

'ศิริกัญญา' เลิกกั๊ก! พร้อมนั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ สู้ 'อุ๊งอิ๊ง'

'ศิริกัญญา' ไม่ติด แล้วแต่พรรค หากถูกเสนอนั่ง 'หัวหน้าพรรค' คนใหม่ ชี้มิติใหม่ถ้าได้ต่อสู้กับ 'อุ๊งอิ๊ง' ปัดยังไม่ได้ตั้งชื่อพรรค ยันไร้กังวลคดีแก้ 112 ซ้อมให้ปากคำแล้ว

เปิดคำแถลงปิดคดี '40 อดีต สว.' ตอกฝาโลง 'เศรษฐา' 14 ส.ค.

'40 อดีต สว.' ยื่นคำแถลงปิดคดีถึงศาลรธน. ตอกฝาโลงมัด 'เศรษฐา' ไม่ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ เสนอชื่อทนายถุงขนมเป็น รมต. มั่นใจ 14 ส.ค. หลุดจากเก้าอี้นายกฯ ฐานกระทำการโดยทั้งที่รู้เสี่ยงขัดรธน.

‘ก้าวไกล’ ระดมสาวกใส่เสื้อสัญลักษณ์ ก.ก. ร่วมฟังคำวินิจฉัยคดียุบพรรค 7 ส.ค. ที่อาคารอนาคตใหม่

เพจพรรคก้าวไกล - Move Forward Party โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  เรียน ประชาชนที่เคารพ เนื่องจากวันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

เทียบหมัดต่อหมัด 3 ผู้มีบารมีนอกพรรค ‘ทักษิณ-เนวิน-ธนาธร’

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ผู้มีบารมีนอกพรรค” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 23-25 กรกฎาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ