‘ก้าวไกล’ ระดมสาวกใส่เสื้อสัญลักษณ์ ก.ก. ร่วมฟังคำวินิจฉัยคดียุบพรรค 7 ส.ค. ที่อาคารอนาคตใหม่

28 ก.ค.2567-เพจพรรคก้าวไกล – Move Forward Party โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  เรียน ประชาชนที่เคารพ เนื่องจากวันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกล ในข้อหาล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข  ในโอกาสสำคัญนี้ พรรคก้าวไกลจึงขอเรียนเชิญประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศ และเจ้าของพรรคก้าวไกลทุกท่าน มาร่วมรับฟังคำวินิจฉัยพร้อมกัน ณ อาคารอนาคตใหม่ ที่ทำการพรรคก้าวไกล ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป  โดยเราจะมีกิจกรรมต่อเนื่องจนถึงเวลาประมาณ 21.00 น. ขออภัยที่มิได้มาเรียนเชิญด้วยตนเอง

หมายเหตุ: ขอเชิญท่านที่มาร่วมงาน สวมใส่เสื้อที่มีสัญลักษณ์พรรคก้าวไกลมาโดยพร้อมเพรียงกัน และเรามีเสื้อคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Limited Edition ออกแบบมาเพื่อวันรับฟังคำวินิจฉัยศาลโดยเฉพาะ จัดจำหน่ายที่ที่ทำการพรรคเท่านั้น ช้าหมด อดแน่!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทียบหมัดต่อหมัด 3 ผู้มีบารมีนอกพรรค ‘ทักษิณ-เนวิน-ธนาธร’

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ผู้มีบารมีนอกพรรค” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 23-25 กรกฎาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ

'ก้าวไกล' ทวงคืนทางด่วน จี้รัฐบาลหยุดขยายสัมปทาน อ้างลดค่าครองชีพบังหน้า

พรรคก้าวไกลจัดแถลงข่าวหัวข้อ “ทวงคืนทางด่วน หมดสัมปทานต้องคืนรัฐ” นำโดย นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ สส.

ศาลรธน. แพร่ 'คำวินิจฉัยกลาง' พ.ร.ป.ว่าด้วยการได้มาซึ่งสว. ขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่

สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ เผยแพร่คำวินิจฉัยกลาง เรื่อง พระราชบัญญัติประกอบรัฐธธรรมนูญว่าด้วยการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.

'ภูมิธรรม' ยันศาลชี้ชะตา 'เศรษฐา' 14 ส.ค.เป็นไปตามกระบวนการ อย่าโยงภาพปฏิญญาเขาใหญ่

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญ นัดวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของนายเศรษฐา ทวีสิน