'จุรินทร์' ลงสงขลาปราศรัยใหญ่ช่วย 'สุภาพร'

รองโฆษก ปชป.เผย 'จุรินทร์' ลุยสงขลา ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เย็นนี้ ลั่นหาเสียงไว้อย่างไรทำตามพูด ย้ำ ปชป.เป็นสถาบันการเมืองไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ

12 ม.ค.2565 - นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ในวันนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ปชป.จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 ให้กับ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครหมายเลข 1 พรรค ปชป.ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยการลงพื้นที่หาเสียงในวันนี้นอกจากการพบปะมวลชนกลุ่มต่าง ๆ แล้ว ไฮไลท์สำคัญคือการปราศรัยใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ที่นายจุรินทร์พร้อมด้วยขุนพลพรรค ปชป.จะร่วมกันปราศรัยเพื่อชู น.ส.สุภาพร ผู้สมัครของพรรคเป็น ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา ที่ศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

"นายจุรินทร์ และคณะจะเดินทางไปสงขลาวันนี้ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครของพรรค และปิดท้ายด้วยการปราศรัยใหญ่ก่อนเดินทางกลับในวันเดียวกัน การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญมาก ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนในการสนับสนุนผู้สมัครของพรรค เพื่อให้เป็นตัวแทนในการเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะที่จังหวัดสงขลา ที่จะทำให้ได้ ส.ส.หญิงเป็นคนแรก และพรรคมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีและจะสามารถรักษาที่นั่งเอาไว้ได้ เพราะพรรคเป็นสถาบันการเมือง ไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจ ที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหาเสียงไว้อย่างไร เมื่อมาร่วมรัฐบาลก็ได้ทำงานตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ได้อย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน"นางดรุณวรรณ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม