'เซลล์แมนสแตนด์ชิน' ภารกิจเต็มวัน ไม่ได้เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ยกหูเบิร์ดเดย์ 'ทักษิณ'


26 ก.ค.2567 - เมื่อเวลา 12.50 น. ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเปิดบ้านจันทร์ส่องหล้าให้บุคคลใกล้ชิดเข้าอวยพร นายกฯจะเดินทางไปร่วมอวยพรด้วยหรือไม่ ว่า ไม่ได้ เพราะวันมีภารกิจเต็มวัน ช่วงบ่ายมีประชุม และช่วงเย็นก็มีภารกิจ

"แต่ผมได้ส่งดอกไม้ไปอวยพรเรียบร้อยแล้ว และเดี๋ยวจะโทรไปหาอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงเช้าผมได้โทรไปแล้ว แต่ท่านไม่ได้รับสาย เนื่องจากท่านทำบุญอยู่"

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกฯจะอวยพรอะไรให้นายทักษิณ นายกฯไม่ตอบคำถามดังกล่าว พร้อมกล่าวว่า ขอบคุณครับ และเดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อแดงอีสานพรึ่บ! ทำบุญ 75 ปี นายกฯ ในดวงใจ จุดบั้งไฟ 90 นัด เสริมมงคล

'เสื้อแดงอีสาน' พร้อมใจทำบุญครบ 75 ปี 'ทักษิณ' พร้อมจุดบั้งไฟถวายองค์พระธาตุขามแก่น 90 นัด เสริมสิริมงคลให้กับครอบครัวชินวัตร และพรรคเพื่อไทย

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'แม้ว-เหลิม-แจ๊ส' สะท้อนสัจธรรม ไม่มีมิตรแท้​และศัตรู​ถาวร ศัตรูที่น่ากลัวที่สุด​ ก็คือ​ คนที่อยู่ใกล้ชิด

นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เจ้าของสูตรน้ำมันกัญชา (ตำรับหมอเดชา) โพสต์เฟซบุ๊กถึงความขัดแย้งระหว่างนายทักษิณ ชินวัตร กับร.ต.อ.เฉลิม​ อยู่บำรุง และ พล.ต.ท.คำรณวิทย์​ ธูป​กระจ่าง​ ว่า

นายกฯ เดินทางไปนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและบ้านโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต

นายกฯ บินนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและมอบบ้าน ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว