'เลขาฯ พท.' ย้ำยึดตาม 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ขับ 'เฉลิม' หวังเวลาช่วยเยียวยา

‘สรวงศ์’ ย้ำยึดตามหัวหน้าเพื่อไทย ไม่มีนโยบายขับ ‘เฉลิม’ ยันไร้ปัญหาภายในพรรค สมาชิกมุ่งมั่นทำงาน หวังเวลาช่วยเยียวยา

26 ก.ค. 2567 – นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้พรรคเพื่อไทยขับออกจากการเป็น สส. ว่า ทุกอย่างเป็นตามที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ว่าเราไม่มีนโยบายขับใครออก มั่นใจว่าประเด็นที่เกิดขึ้นจะไม่ทำให้เกิดเป็นปัญหาภายในของพรรคเพื่อไทย เพราะทุกวันนี้ในส่วนของ สส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย มุ่งหน้าทำงานเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชนอย่างเดียว ประเด็นเหล่านี้คงไม่มาทำให้เสียสมาธิแต่อย่างใด

“สิ่งที่เกิดขึ้น ผมก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไปหลายครั้งแล้วว่าอยากให้เวลาเป็นเครื่องเยียวยา แต่ดูเหมือนท่านเฉลิมจะไม่รอ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ผมในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทยจะมุ่งมั่นทำงานต่อไป ไม่ทำให้ประเด็นนี้มาขัดขวางการทำงานของเราอย่างเด็ดขาด” เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'แม้ว-เหลิม-แจ๊ส' สะท้อนสัจธรรม ไม่มีมิตรแท้​และศัตรู​ถาวร ศัตรูที่น่ากลัวที่สุด​ ก็คือ​ คนที่อยู่ใกล้ชิด

นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เจ้าของสูตรน้ำมันกัญชา (ตำรับหมอเดชา) โพสต์เฟซบุ๊กถึงความขัดแย้งระหว่างนายทักษิณ ชินวัตร กับร.ต.อ.เฉลิม​ อยู่บำรุง และ พล.ต.ท.คำรณวิทย์​ ธูป​กระจ่าง​ ว่า

“ลุง”กับ“อา”ใจถึงพึ่งได้ เฮือกสุดท้ายใน”บ้านป่า”?

“เปิดต้อนรับนักการเมืองเทรนด์เดียวกัน ที่รสนิยมในเรื่องของ พรรคพวก เพื่อนฝูง พี่น้อง ต้องมาก่อน เรื่องคำมั่นสัญญา การไม่หักหลังกัน เปรียบเหมือน ปฏิญญา-กฎเหล็ก ในการคบหากันของแวดวงคนใจนักเลง”