อดีตคนเพื่อไทย แนะแจกเงินสด 1 หมื่นบาท แทนดิจิทัลฯหวั่นปัญหาบาน!

25 ก.ค.2567 - นายสามารถ แก้วมีชัย  อดีต สส.เชียงรายและอดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงนโยบายโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ว่า แถลงรายละเอียดล่าสุด นโยบายบายแจกเงินดิจิทัล วอลเล็ต คาดการณ์์ข้างหน้าคงจะมีแต่ปัญหามากมาย ถ้ายังยืนยันจะแจกเงินเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ขอแจกเป็นเงินสดจะช่วยลดปัญหา และเม็ดเงินจะกระจายไปทุกหัวระแหง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ บอกดูก่อน ลังเลจะแถลงดิจิทัลวอลเล็ต ระยะ 3 ด้วยตัวเองหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ในระยะที่ 3 นายกฯจะเป็นคนแถลงด้วยตัวเองใช่หรือไม่ ว่า ก็ต้องดูก่อน จริงๆแล้วก็มีหลายเรื่องที่เขาทำกัน

'จตุพร' เปรียบ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เหมือนปล่อยปลาหมอคางดำ ทำเศรษฐกิจพินาศย่อยยับ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ว่า การเมืองในเดือนสิงหาคมจะร้อนเดือดระอุยิ่งขึ้น อีกทั้งเปรียบการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตเป็นปลาหมอคางดำ โดยมีจุดเริ่มทำลายทางเศรษฐกิจ แล้วลุกลามไปขา

ผู้ประกอบการโรงแรมภาคเหนือ มอง 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ยังไม่ชัดเจนหมุนเงินธุรกิจท่องเที่ยว

นายไพศาล สุขเจริญ นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) เผยว่า จากปัจจัยทางเศรษฐกิจในขณะนี้มีผลกระทบต่อภาคบริการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่มากเนื่องจากนักท่องเที่ยวปรับพฤติก

กมธ.งบเพิ่มเติมปี 67 เผยหน่วยงานแจง กันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี ใช้ทำดิจิทัลวอลเล็ต

นายธีระชัย แสนแก้ว สส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ(กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 แถลงผลการประชุมกมธ.ฯว่า การประชุมเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา