'ทักษิณ' เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้าให้คนกันเองร่วมเบิร์ธเดย์

'อิ๊งค์' เผย​ 'ทักษิณ​' เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ให้คนกันเองร่วมเบิร์ดเดย์

25 ก.ค.2567 - ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร​ ชินวัตร​ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย​ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีวันที่ 26 ก.ค. ที่จะเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 75 ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะมีการเปิดบ้านให้คนที่สนิทใกล้ชิดเข้าไปอวยพรวันเกิดหรือไม่ว่า ช่วงเช้าจะมีพิธีทำบุญตักบาตรกันในครอบครัว​ จากนั้นช่วงเที่ยง จะมีคนสนิทมาร่วมรับประทาน​อาหาร​ เพราะนายทักษิณ​ไม่ได้ทำบุญเช่นนี้มานานแล้ว​ แต่ไม่ได้มีการเปิดบ้านให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมและจะไม่เปิดให้สื่อเข้าไปบันทึกภาพภายใน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับกิจกรรมวันคล้ายวันเกิดที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายทักษิณ และคนในครอบครัวและญาติพี่น้องจะร่วมทำเลี้ยงพระเพล 9 รูป จากนั้นจะให้บรรดานักการเมืองใกล้ชิด ที่เป็นรัฐมนตรี และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย เข้าไปร่วมทานอาหารเที่ยงอาทิ นาย​ภูมิธรรม​ ​เวชย​ชัย​ รอง​นายก​ฯและ​รมว.พาณิชย์​ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯและรมว.คมนาคม นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมไปถึงนางพวงเพ็ชร​ ชุน​ละเอียด​ อดีตรมต.ประจำ​สำนักนายกรัฐมนตรี​ โดยการเดินทางเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าครั้งนี้จะจำกัดเฉพาะผู้ได้รับเชิญจะให้รถทะเบียนที่กำหนดไว้เข้าไปในบ้านเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก