'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

20 ก.ค.2567 - ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับตนออกเมื่อไหร่ ตนก็พร้อมจะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพปชร.ทันที โดยตนไม่ได้ร้องขอตำแหน่งใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งบุตรชายตน คือนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม.พรรคพท. ที่ลาออกจากสมาชิกพรรคพท.เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เตรียมจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร.ในสัปดาห์หน้า โดยจะพานายอาชวิน อยู่บำรุงหรือกาโม่ หลานชายของตนไปอยู่กับพรรคพปชร.ด้วยเช่นกัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เพจของนายวันได้มีความเคลื่อนไหว โดยโพสต์คลิปของ พล.อ.ประวิตรเมื่อครั้งดำรงตำแหน่งรองนายกฯ ที่ลุกขึ้นชี้แจงในสภาฯ นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพ พล.อ.ประวิตรเมื่อครั้งลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง พร้อมระบุแคปชั่น “ใจถึง พึ่งได้” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เอาแล้ว! สส.รัฐบาลยังโวยกลางสภาไม่เอา 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอ 'ไร่ละพัน' กลับคืน

เอาแล้ว!!! สส.ฝ่ายรัฐบาล “ภท.-พท.” หารือกลางสภาฯ ออกโรงต้าน ชี้ ชาวนาร้องยี้ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอคง 'ไร่ละพัน' ไว้เหมือนเดิม