ถาม 'กกต.' แบบนี้ได้เหรอ 'บุญยอด' ข้องใจเพื่อไทย ขอบริจาคภาษีไล่ประยุทธ์

11 ม.ค.2565 - จากกรณี พรรคเพื่อไทย โฆษณาในเฟซบุ๊กเพจพรรคเพื่อไทย ระบุว่าอุดหนุนภาษีให้พรรคเพื่อไทย ไม่เสียเงินเพิ่ม ใช้พรรคเพื่อไทยทำงานใหญ่ไล่ประยุทธ์ คืนชีวิตที่ดีกว่าด้วยการบริหารงานของพวกเรา

ผู้เสียภาษีบุคคลธรรมดา สามารถอุดหนุนภาษีให้กับพรรคเพื่อไทยได้สูงสุด 500 บาท ผ่านแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปี ภ.ง.ด.90 หรือ ภ.ง.ด.91 [เลือกรหัส 034 : พรรคเพื่อไทย]

พรรคเพื่อไทยยืนยันว่าจะบริหารภาษีทุกบาททุกสตางค์ของท่านอย่างคุ้มค่ามาร่วมสร้างชีวิตที่กว่า ร่วมกัน #ใช้เพื่อไทยไล่ประยุทธ์ ผ่านการอุดหนุนภาษีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ล่าสุด นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ว่า "พรรคการเมือง เรียกร้องให้ประชาชน บริจาคภาษี โดยมีจุดประสงค์ เพื่อไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้หรือครับ??

กกต.ว่าไงครับ???"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมชาย' กระทุ้ง กกต. ไล่บี้สอย สว. ที่มีลักษณะต้องห้าม

นายสมชาย แสวงการ อดีตสภาวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย มีเนื้อหาทำงาน จดหมายเปิดผนึก:ข้อเสนอสาธารณะถึงคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือกกต. เพื่อพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้าม ของสว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน และสวกลุ่มต่างๆทั้ง 20 กลุ่ม

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'กรพด' ลั่น! ไม่เคยเข้าคุก ยินดีให้กกต.ตรวจสอบ เล็งฟ้องคนทำเสียหาย

ที่รัฐสภา ว่าที่ พ.ต.กรพด รุ่งหิรัญวัฒน์ สว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)สั่งสอบห

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ