'ธรรมนัส' แจงแค่มุขหยอด 'อนุทิน' ดูแลพรรคเล็กอื้อ

16 ก.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ระบุระหว่างงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อวันที่ 15ก.ค.ว่าหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ดูแลพรรคเล็กอยู่หลายพรรค พลังประชารัฐก็ไม่อยากจะน้อยหน้าพรรคภูมิใจไทย เอามาดูแลหลายพรรคเหมือนกัน 20 กว่าพรรคแล้ว ที่ร่วมรัฐบาลในตอนนี้ ว่า เป็นแค่มุขหยอดนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

เมื่อถามว่า เรื่องจริงเป็นอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง เป็นเรื่องของการร่วมอุดมการณ์กันมากกว่า พรรคเล็กหลายพรรคก็ร่วมรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถึงขนาดยุบพรรคมารวมกันหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า คงไม่ หัวหน้าพรรคแต่ละพรรคก็รักษาพรรคตัวเอง

ถามว่า พรรคเล็กแค่รักษาอุดมการณ์เป็นพรรคสาขาไปเรื่อยๆใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า ร่วมรัฐบาล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

​‘ธรรมนัส’ ยกปลาหมอคางดำเป็นสัตว์อันตรายวาระแห่งชาติ สั่งศึกษาโครโมโซม ผสมพันธุ์แล้วเป็นหมัน

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงการแพร่พันธุ์อย่างรวดเร็วของปลาหมอคาง

ถูกกระทำมาก่อน! 'ธรรมนัส' แนะ 'หมอเกศ' อย่าตอบโต้ปมวุฒิ ป.เอก ลั่นต้องให้อาจารย์รับผิดชอบ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีวุฒิการศึกษาปริญญาเอกของ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สมาชิกวุฒิสภา (สว.) จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียยูนิเวอร์ซิตี้ (California University)

'ธรรมนัส' แจงปม Saveทับลาน ไม่เกี่ยว ก.เกษตรฯ อย่าโยงพาดพิง สปก.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาพื้นที่ทับซ้อนในอำเภอทับลาน จังหวัดนครราชสีมา ว่า ขั้นตอนขณะนี้ไม่อยู่ในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ผ่านมาทุกเรื่องของกระทรวงเกษตรฯ

'อนุทิน-ผบ.ทบ.' ลงชายแดนใต้ ให้กำลังใจส่วนงานศึกษาขับเคลื่อนพื้นที่สันติสุข

พันตรีหญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษก ทบ เปิดเผยว่า พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบกร่วมคณะ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ