ไทยสร้างไทย เปิดตัว 'นาถยา' ชม 'เจ๊หน่อยสามพัน' มีคนรักเยอะ

ไทยสร้างไทย เปิดตัวเด็กเก่าปชป. 'นาถยา แดงบุหงา' เตรียมส่งลงส.ส. เขตสะพานสูง นาถยา มั่นใจ เสียงตอบรับดี โว บำนาญประชาชน 3,000 บาททำได้แน่

11 ม.ค.2565 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัว นางนาถยา แดงบุหงา เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยทางพรรคเตรียมจะส่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง ของพรรคไทยสร้างไทย

นางนาถยาเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ทำงานมาโดยตลอดแม้ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง ในช่วงสถานการณ์โควิด ได้ประสานดูแลประชาชน ที่เจ็บป่วยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด เชื่อว่าแม้จะอยู่ที่ใด ประชาชนจะไม่กังวลกับการย้ายมาร่วมงานในครั้งนี้ และจะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากคุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานในพื้นที่โดยเฉพาะเขตสะพานสูงอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นพื้นที่แจ้งเกิดทางการเมืองของคุณหญิงสุดารัตน์ จึงมีฐานคะแนนและบุคคลที่ชื่นชอบรักใคร่คุณหญิงเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าจะทำให้การทำงานต่อจากนี้มีพลังมากขึ้น

ขณะเดียวกันประชาชนในพื้นที่ชื่นชอบนโยบายบำนาญประชาชน จากการถ่ายทอดข้อมูลและบอกเล่าถึงความเป็นมาของนโยบายและหลักการต่างๆประชาชนสนับสนุนให้เดินหน้านโยบายอย่างเต็มที่ เพราะตอบโจทย์ประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เป็นการแก้ไขความขัดสนของประชาชน เป็นสิ่งที่เชื่อว่าจะจับต้องได้เพราะนี่คือนโยบายที่เดินหน้าโดยคุณหญิงสุดารัตน์ จะสามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง โดยไม่ขัดหลักการงบประมาณ

จากนี้จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ และหวังว่าการร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทยครั้งนี้ พี่น้องประชาชนเขตสะพานสูง จะให้โอกาสอีกครั้ง เพื่อร่วมกันสร้างสิ่งที่ดี นโยบายที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน ขอคนละมือจากพี่น้องมาร่วมกันสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เข้มแข็ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

นายกฯ เมิน 'หญิงหน่อย' จี้ทำสัญญาไม่โละ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ บอกอย่าสร้างประเด็น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ออกมาระบุว่าพรรคเพื่อไทย มีแนวคิดที่จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ โล๊ะทิ้งสส.บัญชีรายชื่อให้เป็น

'อ้วน' ตอก 'เจ๊' ฝันแก้รธน.ไม่มีส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลั่น!ยังต้องพึ่งพาก้าวไกล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชชชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิ

ไม่พลาด! 'อนุสรณ์' ไล่อัด 'หญิงหน่อย' มโนไปเรื่อย ปูดแก้รธน.โละทิ้งสส.ปาร์ตี้ลิสต์

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) อ้างว่ามีความพยายามจะแก้รัฐธรรมนูญให้ สส.มีที่มาจากระบบเขตทั้งหมด 500 ที่นั่ง

'ชัยธวัช' รับมีหลายพรรคพยายามดูด 'สส.งูเห่า' ย้ายข้ามขั้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการประชุมพิจารณาคดีล้มล้างการปกครองของพรรคในวันที่ 12 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ว่า ก็คงต้องรอว่าพรุ่งนี้ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณายุบพรรคก้าวไกลหลังจากนี้