'อุ๊งอิ๊ง' ขอ 'วัน อยู่บำรุง' ให้กำลังใจกันดีกว่า แม้ไม่อยู่เพื่อไทยแล้ว ยืนยันไม่ขับเฉลิมพ้นพรรค

15 ก.ค.2567 - นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทยจะสร้างความหวั่นไหวภายในพรรคหรือไม่ ว่า เรื่องนี้ได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวไปแล้ว และได้เห็นนายวัน ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว จึงไม่มีประเด็นอะไรที่มากกว่านี้แล้ว

ทั้งนี้เคยแสดงความตั้งใจกับนายวันไปแล้วว่า ไม่ได้อยากให้นายวันออกจากพรรคเพื่อไทย แต่ก็เคารพการตัดสินใจของนายวัน เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่แล้ว และทั้ง 2 ครอบครัวก็รู้จักกันมานาน ดังนั้นควรขอให้กำลังใจกันดีกว่า ถึงจะไม่ได้อยู่ในพรรคเพื่อไทย เพราะสามารถให้กำลังใจกันได้อยู่แล้ว

ส่วนกรณีที่ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง อยากให้พรรคขับออกเพื่อไปสังกัดพรรคใหม่นั้น นางสาวแพทองธาร ย้ำว่าพรรคไม่มีนโยบายขับออก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' รับครอบครัวเป็นห่วง 'ทักษิณ' หลังเกิดเหตุลอบยิง 'โดนัลด์ ทรัมป์'

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยอมรับว่า ครอบครัวมีความเป็นห่วงความปลอดภัยของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นบิดา หลังจากมีการลอบยิง นายโดนัล ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ระหว่างการหาเสียง

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

เพื่อไทยอ้าง 'งบกลาง' ยังมีพอใช้ฉุกเฉิน ดิจิทัลวอลเล็ตเอามาแค่ 4.3 หมื่นล้าน!

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี ฝ่ายค้านตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรีถึงการใช้งบกลาง 43,000 ล้านบ

โอกาสทอง! จับตา 'ทักษิณ-บริวาร' รอดทุกคดี

นายทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม รับโทษตามคำพิพากษา ซึ่งศาลฎีกาแผนกคดีคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการ