นายกฯรุกให้กำลังใจกองกำลังผาเมืองตรวจจับยาบ้า

นายกฯแวะให้กำลังใจเจ้าหน้าที่กองกำลังผาเมือง หลังตรวจจับยาบ้าได้ 8 ล้านเม็ด 

14 ก.ค.2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเดินทางจากอำเภอแม่จัน เพื่อมายังสนามบินแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้แวะให้กำลังใจ พร้อมมอบอาหาร และน้ำดื่ม รวมอุปกรณ์ที่ใช้ทำงาน ให้เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังผาเมือง ที่จับยาบ้าได้ช่วงค่ำวานนี้ (13 ก.ค.) ที่อำเภอเชียงแสน  จังหวัดเชียงราย จำนวน 8 ล้านเม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่รายงานว่า จากการจับกุม พบยาบ้าอยู่ในเป้จำนวน 32 ใบ ใบละ 250,000 เม็ด ซึ่งนายกฯได้กำชับให้ใช้ความระมัดระวังอย่าประมาทในการเข้าจับกุม และขอเป็นกำลังใจให้เจ้าที่ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ พร้อมทั้งสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามีอุปกรณ์เพียงพอหรือไม่  

จากนั้น นายกฯ และคณะ เดินทางออกจากจังหวัดเชียงรายเพื่อเดินทางไปปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดสระแก้วต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เศรษฐา' สวมเสื้อชนเผ่าเย้า ลุยแก้ปัญหากลุ่มชาติพันธ์ุ พื้นที่แม่จัน

“เศรษฐา" ลงพื้นที่แม่จัน สวมเสื้อชนเผ่าอิ้วเมี่ยน มรับฟังปัญหากลุ่มชาติพันธ์ุ คาด ร่างพ.ร.บ.ชาติพันธุ์ จบเดือนนี้ ใช้เวลาพิสูจน์สัญชาติจาก 180 วัน เหลือ 5 วัน

‘เศรษฐา' รับตกใจ ‘ทรัมป์’ ถูกลอบยิง แต่ยังเชื่อมั่นระบบรักษาความปลอดภัยของไทย

"เศรษฐา" รับ ตกใจเหตุอดีตประธานธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ถูกลอบยิงระหว่างหาเสียง บอก ไม่อยากให้เกิดขึ้น ขอให้ปลอดภัย

ชาวบ้านริมแม่น้ำโขง 8 จังหวัด ยื่นจดหมายถึงนายกฯ หวั่นผลกระทบเขื่อนปากแบง

นายทองสุข อินทะวงศ์ อดีตผู้ใหญ่บ้านห้วยลึก อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย นายนิวัตน์ ร้อยแก้ว ประธานกลุ่มรักษ์เชียงของ และเครือข่ายประชาชนไทย 8 จังหวัดลุ่มน้ำโขง ได้ส่งจดหมายถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

นายกฯ รับฟังปัญหาชลประทาน ที่ดินทำกิน อ.เชียงแสน ชาวบ้านขอผ่อนปรนคนจีนข้ามแดน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาระบบชลประทาน เพื่อการอุปโภคบริโภค และพบปะประชาชน ณ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง

นายกฯ พบเยาวชน รับฟังปัญหายาเสพติด รับปากจัดงบ 6 ล้านสร้างอาคารเล่นกีฬา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางมาถึงโรงเรียนเทิงวิทยาคม อ.เทิง จ.เชียงราย เพื่อเยี่ยมชมข่วงเรียนรู้เยาวชน วิสาหกิจชุมชน พบปะเยาวชน และประชาชนในพื้นที่ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งครู และนักเรียน

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ