'สส.ภูมิใจไทย' โผล่ต้อนรับ 6 สว.สุรินทร์

'สส.ภูมิใจไทย' โผล่ ต้อนรับ 'ก๊วน สว.สุรินทร์' ด้าน 'ตัวเต็งปธ.วุฒิ' ปัดให้ความเห็น อ้างยังไม่ได้รายงานตัว

11 ก.ค. 2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรายงานตัวสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในวันแรกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจคือ นายมงคล สุรสัจจะ สว. ซึ่งมีชื่อเป็นแคนดิเดตประธานวุฒิสภา เดินทางมารายงานตัว เบื้องต้นปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยระบุว่า ยังไม่ได้รายงานตัว

ในขณะเดียวกัน กลุ่ม สว.จากจังหวัดสุรินทร์ ได้เดินทางมารายงานตัวพร้อมกัน 6 คน โดยนั่งรถตู้มาคันเดียวกัน ทั้งนี้ มีนายปกรณ์ มุ่งเจริญพร สส.สุรินทร์ พรรคภูมิใจไทย และนายสนอง เทพอักษรณรงค์ สส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย มารอต้อนรับ และเป็นที่น่าสังเกตว่าทั้งหมดแต่งตัวโดยสวมเสื้อสีเหลือง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ยังไม่เคาะรับรองชื่อ 200 สว.รอประชุมอีกรอบช่วงบ่าย

กกต. ยังไม่ได้พิจารณาเรื่องรับรองผลการเลือก สว. หลังสำนักงานฯ นำเสนอข้อมูลผู้สมัครเพิ่มเติม รอประชุมต่อช่วงบ่าย ด้านกลุ่มผู้สมัคร สว.ยังมาเรียกร้องให้ตรวจสอบบัตรลงคะแนน

'ภูมิใจไทย' แถลงจุดยืนกัญชาลั่นต้องมีกฎหมายควบคุม!

'ภูมิใจไทย' ย้ำ จุดยืน 'กัญชา' ต้องมีกม.ควบคุม เผยร่างค้างสภาฯรอถก ยัน ไม่มีเกาเหลาพรรคร่วมรบ. เหตุเดินตามนโยบายที่แถลงไว้ บอก มีมารยาทมากพอไม่ทะเลาะกับใคร

'อนุทิน' ท้วงดึงช่อดอกกัญชาเป็นยาเสพติด กระทบผู้ป่วย เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี คณะกรรมการควบคุมยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุข มีมติให้กัญชากัญชงกลับไปเป็นยาเสพติดอีกครั้งว่า ภูมิใจไทยไม่สนับสนุนให้ใช้กัญชาทางสันทนาการ