'บิ๊กป้อม' ใส่เสื้อม่วงทั้งตัว ประชุมพรรคพลังประชารัฐ บอกไม่ไปดินเนอร์พรรคร่วม

9 ก.ค.2567 - ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม สส. ประจำสัปดาห์ โดยได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีม่วง มีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค อรรถกร ศิริลัทยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สันติ พร้อมพัฒน์รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข รวมถึง สส. ร่วมประชุมอย่างคึกคัก

โดยพล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมว่า ตนเองสบายดี สำหรับการประชุมในวันนี้ก็เรียบร้อยดี และได้กำชับลูกพรรคทุกคนให้ทำงานด้วยดี ส่วนที่พรรคพลังประชารัฐจะเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงอาหารค่ำร่วมกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลในวันที่ 15 ก.ค.นี้นั้น มี ร.อ.ธรรมนัส ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว ตนเองไม่จำเป็นต้องไป

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การประชุมในวันนี้ พล.อ.ประวิตรได้กำชับเรื่องการลงพื้นที่ และบทบาทการทำงานหน้าที่ สส.ในสภา และรัฐมนตรีของพรรครายงานการทำงานวาระที่สำคัญในคณะรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมยืนยันว่าพล.อ.ประวิตรไม่ได้ห่วงในอะไร เพราะสส.ทุกคนทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ส่วนการเป็นเจ้าภาพเจ้าภาพจัดเลี้ยงอาหารค่ำร่วมกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลในวันที่ 15 ก.ค.นี้นั้นขณะนี้อยู่ระหว่างการหาสถานที่ในการจัดงาน โดพล.อ.ประวิตรได้มอบหมายให้พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นตัวแทน

ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประวิตร มีโอกาสที่จะเข้าร่วมจัดเลี้ยงอาหารค่ำร่วมกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าเรื่องนี้ขอให้เป็นความประสงค์ของพล.อ.ประวิตร

เมื่อถามว่า ขณะนี้ความสัมพันธ์ภายในพรรคยังดีอยู่ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ย้อนถาม เมื่อกี้ก็ถามท่านแล้วไม่ใช่เหรอ ผู้สื่อข่าวจึงตอบว่า “ท่านไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว” ร.อ.ธรรมนัสยิ้มแต่ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สกลธี' ยื่นลาออก พปชร. ขอไปทบทวนทำงานการเมืองในแนวทางใหม่

นายสกลธี ภัททิยกุล ยื่นหนังสือถึงนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยให้เหตุผลว่ามีภารกิจส่วนตัวหลายประการ จึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและตำแหน่งอื่นๆ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 31: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

'อิ๊งค์' ถามกลับ 'วัน อยู่บำรุง' บทสนทนามีมากกว่านั้นคืออะไร ยันไม่มีประโยคไหนน่าตื่นเต้น

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมสส.ในวันนี้ มีการเน้นย้ำเรื่องอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ว่า เมื่อสักครู่ที่ตนเข้าไปโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้เข้าร่วมประชุมด้วย

เจอกับตัว! นายกฯ ลั่นน่าเกลียดมาก เฟกนิวส์ไร้ราคา เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วเรื่องอะไร

“เศรษฐา” เผยวงหารือรมต.เพื่อไทย กำชับการทำงานทั่วไป พร้อมขอ “รมว.ดิจิทัล” แก้ปัญหาเฟกนิวส์น่าเกลียดผุดเพียบ ขอสังคมอย่าให้ราคา