'สุริยะ' ซัด 'พิธา' ยังจมปลักกับอดีตก้าวข้ามได้แล้ว!

'สุริยะ'ซัด 'พิธา'ยังจมกับอดีต ตอกผ่านมา 1 ปี ยังไม่ก้าวข้าม โยนสื่อถามรายละเอียด 'ภูมิธรรม'

04 ก.ค.2567 - นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกรททรวงคมนาคม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ออกมาทวงสัญญาเอ็มโอยูที่เคยทำกับพรรคเพื่อไทยหลังรัฐบาลบริหารงานมาครบ 1 ปี ว่านายพิธายังจมอยู่กับในอดีต เรื่องผ่านไป 1 ปีแล้ว และเรื่องนี้ รายละเอียดขอให้ไปถามกับนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และรมว.พาณิชย์

เมื่อถามว่า MOU ฉบับดังกล่าวถือว่าไม่มีอยู่ในขณะนี้แล้วใช่หรือไม่ นายสุริยะ กล่าวว่า ขอให้ไปถามรายละเอียดจากนายภูมิธรรม ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้ มันผ่านมา 1 ปีแล้ว เราก้าวข้ามไปแล้ว ซึ่งหากรายละเอียดอยากรู้อะไรเพิ่มเติม ให้ไปสอบถามจากนายภูมิธรรมได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด็กก้าวไกล' ถาม 'ชาดา' ตอบปมต่างชาติเช่าอสังหาฯ 99 ปี

'สส.ก้าวไกล' ข้องใจ รบ.เตรียมเปิดช่องให้ต่างชาติถือครองอสังหาฯ 99 ปี ซัดนายกฯ หวังช่วยกลุ่มทุน ด้าน 'ชาดา' ยอมรับ 'เศรษฐา' สั่งให้เร่งดำเนินการ แก้ กม.แจงต้องแก้เพื่อดึงเงินลงทุนต่างชาติ

รมว.คมนาคมโอ่ DP World สนใจสารพัดโครงการโลจิสติกส์ไทย

'สุริยะ' เผย 'DP World' เตรียมเสนอแผนระบบโลจิสติกส์ ราง-น้ำ ยกระดับทั้งประเทศ เชื่อมโยงภูมิภาค ภายใน 3-4 เดือนนี้ ชี้ 'แลนด์บริดจ์' เป็นแค่ส่วนหนึ่ง

ทันควัน! ก้าวไกลยื่นญัตติด่วนให้ทบทวนคำถามประชามติใหม่

ก้าวไกลยื่นญัตติด่วน หวังรัฐสภามีมติให้ ครม.ทบทวนคำถามประชามติ เรื่องรัฐธรรมนูญก่อนรัฐสภาแก้ไข พ.ร.บ.ประชามติเสร็จ 'พริษฐ์' ย้ำคำถามที่เปิดกว้างจะเพิ่มโอกาสที่การจัดทำรัฐธรรมนูญใหม่จะสำเร็จ

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567