เวทีหาเสียง ปชป.สงขลา เดือด! ‘นิพนธ์’ ซัดคนแอบถ่ายคลิปรายงาน ‘นาย’ คนฟัง 3 หมื่น ไม่ใช่แค่ 5 พัน

‘นิพนธ์’ ปราศรัยดุ ลั่นปชป.พรรคสถาบันอยู่มานาน สู้กับพรรคเฉพาะกิจจนไปที่ชอบๆกันหมดแล้ว เหน็บ คนเก็บข้อมูลปราศรัย รายงานนายให้ถูก คนมาฟัง3หมื่นกว่า ไม่ใช่5พัน

10 ม.ค.2565- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการปราศรัยหาเสียงช่วย น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เลือกตั้งซ่อม เขต 6 สงขลา ที่สวนสุขภาพเทศบาลต.พะตง บ้านทุ่งลุง  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ช่วงค่ำวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ตอนหนึ่งนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ไทยในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า  เหลืออีก 7 วัน จะถึงวันหย่อนบัตรเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต6 สงขลา  ตนขอฝากคนที่มาแอบถ่ายคลิปการปราศรัยของพรรค ขอให้ไปรายงานเจ้านายให้ถูกต้องคนมา 3 หมื่นกว่า ไม่ใช่ 5 พันคน 

นายนิพนธ์กล่าวว่า ตนมาหาเสียงพี่น้องชาวทุ่งลุงชาวสงขลา เขต 6 ซึ่งอีก 7 วันสุดท้ายนี้ใครมี รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ นับแต่พรุ่งนี้เอารถออกจากบ้านมาช่วยหาเสียงให้กับ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 6 เบอร์ 1 ช่วยกันบอกกับญาติพี่น้องคนรู้จักให้ช่วยเลือก น.ส.สุภาพร เข้ามาเป็นส.ส.  ส่วนใครที่ไม่มีรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ แต่มีโทรศัพท์มือถือก็ขอให้ใช้สังคมโซเซียลมีเดียช่วยรณรงค์หาเสียงเลือกคนของพรรคประชาธิปัตย์เข้ามาทำงานในสภา

“ครั้งนี้ไม่ได้เป็นการเลือกรัฐบาลแต่เป็นเลือกตั้งซ่อม ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ยืนหยัดต่อสู้มากับพรรคต่างๆ อาทิ พรรคเสรีมนังคศิลาของจอมพล.ป. พิบูลสงคราม  พรรคสหประชาไทยของจอมพลถนอม  หลังยุค14 ตุลา แล้วก็พรรคพลังใหม่ พรรคธรรมสังคม พรรคกิจสังคม และพรรคชาติประชาธิปไตยของพล.อ.เกรียงศักดิ์ ชมะนันท์ และพรรคความหวังใหม่ของพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ จนพรรคการเมืองเหล่านี้ล้มหายตายจากไปสู่ที่ชอบๆ กันหมดแล้ว  แต่มีพรรคประชาธิปัตย์ที่ยังอยู่ ฉะนั้นการเลือกคนไปใช้งาน ขอให้ดูพื้นฐานความเป็นมาของพรรคการเมืองที่เป็นสถาบันฯว่าจะฝากผีฝากไข้ ต้องฝากกับคนที่มาจากพรรคสถาบัน เรายังยืนหยัดอยู่ได้ร่วม 80 ปีที่ผ่านมา เป็นพรรคการเมืองเดียว ขอฝากให้พี่น้องเขต 6 เลือกคนของพรรคประชาธิปัตย์ไปเป็นปากเสียงในสภาฯแทนพี่น้องประชาชน พรรคประชาธิปัตย์ต้องอยู่คู่กับชาวสงขลาตลอดไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

'อิ๊งค์' จ่อลงพื้นที่หาเสียง ช่วย 'ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมฯ'

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมลงพื้นที่ช่วยนายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี หาเสียง ว่า มีการวาง

'จุรินทร์' ชำแหละยิบ 'งบ 68' นักกู้ผ้าขาวม้า ซุกซ่อน 5 ประเด็นที่สุดของความขี้เหร่

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายว่า ตนเป็นห่วงต่อสภาพการเมือง เศรษฐกิจ ทั้งระดับมหภาคและภาคประชาชน และการไม่รักษาวินัยการเงินการคลังของรัฐบาล

ปชป. ตั้ง 3 ปมถล่มงบปี 68 ซัดรัฐบาลบริหารเศรษฐกิจล้มเหลว นโยบายเรือธงส่อล่ม

นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ สส.พัทลุง ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงผลการประชุม สส. วันนี้ ซึ่งมีวาระที่สำคัญคือ การพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2568 ระหว่างวันที่ 19-21 มิ.ย. 2567