'สมชาย' บอกเมียเป็นกำลังใจสำคัญปัดตอบถูกวางตัวเป็นประธาน สว.

'สมชาย' ยิ้มตอบสื่อกำลังใจสำคัญคือเจ๊แดง ปัดตอบถูกวางตัวนั่งประธาน สว. ขอรอคัดเลือกก่อน ตอนนี้พูดอะไรไม่ได้

26 มิ.ย.2567 - นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีในฐานะผู้สมัคร สว. ยิ้มให้สื่อมวลชน หลังถูกถามว่านำสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรติดตัวมาด้วยหรือไม่ โดยตอบเพียงว่าเอาความตั้งใจมา

เมื่อถามว่ากลุ่มที่หนึ่งมีการแข่งขันกันสูงมาก นายสมชาย กล่าวว่า ยังพูดอะไรไม่ได้ เพราะเป็นผู้สมัครคนหนึ่ง ที่มารับการคัดเลือก ส่วนที่มีการขับเคี่ยวกันเยอะก็เป็นเรื่องธรรมดา

เมื่อถามว่ามีกำลังใจอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ นายสมชาย กล่าวว่า นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์

ส่วนกระแสข่าวที่มีการวางตัวนายสมชายเป็นประธานวุฒิสภานั้น นายสมชาย ได้โบกมือปฏิเสธ พร้อมกล่าวว่าพร้อมระบุว่าวันนี้มาคัดเลือกตามระเบียบ จะผ่านหรือไม่อยู่ที่ผู้สมัครจะเลือก ตอนนี้ยังไม่คิดอะไร

เมื่อถามว่าหากได้รับเลือกเป็น สว. อยากผลักดันเรื่องอะไร นายสมชายกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เป็น พูดอะไรไม่ได้ อย่างสัมภาษณ์อะไรไม่ได้ ขอให้มีการคัดเลือกก่อน

เมื่อถามว่าเมื่อคืนนี้กินอิ่ม นอนหลับ ดีหรือไม่ นายสมชาย กล่าวว่า สบายมากครับ

เมื่อถามว่าได้ขอกำลังใจจาก นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ นายสมชาย กล่าวว่า ไม่มีอะไรครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยุ่งแล้ว! อดีตผู้สมัคร สว. จ่อร้องศาลปค.สูงสุด ไต่สวนคุ้มครองประกาศผลเลือก สว.

อดีตผู้สมัครสว. จ่อยื่นศาลปกครองสูงสุด ขอไต่สวนฉุกเฉินคุ้มครองชั่วคราวประกาศผลเลือกสว.ชุดเชื่อมโยงการเมือง ชี้เป็นการเลือกสว.ที่มีการหักหลังกันอย่างน่าเกลียด น่าเวทนา จี้กกต.ฟันสว.นกแล และผู้สมัครแจ้งประวัติไม่ตรงกลุ่มอาชีพ

ฟาดหัวฟาดหาง! 'ทักษิณ' โทษกติกาเลือก สว. ทำสมชายร่วง กระทบชิ่ง 'มีชัย-คณะปฏิวัติ'

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการคัดเลือกสว. ที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ ไม่ได้รับการคัดเลือกว่าตรงนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญที่ว่ามันสอนให้รู้ว่าการปฏิวัติทุกครั้ง

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง