หยาม 'นายกฯเศรษฐา' เป็นพนักงานขับรถแบบลูกจ้างชั่วคราวของบริษัทชินฯ

24 มิ.ย. 2567 - นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ว่า ลูกจ้างชั่วคราว

นายกฯเศรษฐาบอกว่า ประเทศไทยเหมือนรถ Ferrari มี 12 สูบ แต่ใช้จริงแค่ 6-7 สูบ

นายกฯพูดไม่หมด ปัญหาที่ใช้รถไม่เต็มสูบ เพราะคนขับรถที่ชื่อเศรษฐาเองนั่นละ ขับไม่เป็น แถมยังทำตัวเป็นแค่พนักงานขับรถแบบลูกจ้างชั่วคราวของบริษัทชินวัตร

เมื่อนายกฯเป็นแค่พนักงานขับรถชั่วคราวที่ถูกสั่งได้ จะขับรถไหนก็อยู่ที่เจ้าของบริษัทสั่ง อย่าไปมองเป็น Ferrari เลย เขาสั่งให้ขับรถอี่แต๊น บรรทุกสินค้ามีตำหนิแบบ พิชิติชื่นบาน ในขบวนรถ นายกฯยังยอมขับจนรถจะพลิกคว่ำทั้งคันมาแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวใต้เตะโด่ง ประเคนต่างชาติเช่าที่ดินยาว ฟาดคนไทยยังแทบไม่มีจะอยู่  

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ เปิดผลสำรวจประชาชนภาคใต้ในหลายสาขาอาชีพ จี้เศรษฐา หยุดเปิดเช่าอหังสาริมทรัพย์ 99 ปี หวั่นเปิดทางเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติ – เจ้าของธุรกิจ

ถึงคิว'เศรษฐา' โหนลิซ่า ขอบคุณใช้ประเทศบ้านเกิดโปรโมทท่องเที่ยว

นายกฯ ขอบคุณ “ลิซ่า” ใช้ประเทศที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน ถ่าย MV ช่วยโปรโมทท่องเที่ยว สั่งเข้ม มาตรฐาน ความสะอาด-ปลอดภัย นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องไม่ผิดหวัง

'สมชาย' หลุดขบวน สว.ไม่เกี่ยวความนิยมเพื่อไทย ชี้กติกาถูกเซตมาแล้ว

นายกฯ บอก “สมชาย” หลุดวงสว.ไม่เชื่อมโยงความนิยมเพื่อไทย ระบุ กติกาถูกเซตมาแล้ว ชี้มีผิดหวังสมหวัง ใครเห็นช่องโหว่ควรปรับปรุงต้องตั้ง สสร.แก้ในสภ

จ่อสอบผู้สมัครสว.กว่า4หมื่นคน

เลขาฯ กกต.ยกคำพิพากษาศาลวินิจฉัยสมัคร สว.ไม่ตรงกลุ่มอาชีพไม่ผิด สิทธิการรับสมัครเป็นคนละส่วนกับเอกสารรับสมัครเป็นเท็จ

เลขาฯกกต. อ้างคำพิพากษาศาล สมัคร สว.ไม่ตรงกลุ่มอาชีพไม่ผิด

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับสิทธิสมัครรับเลือกสมัครเป็นเท็จ รับจ้างสมัคร