'โหรวันชัย' ขอหักปากกาเซียน ทำนายดวง 'ทักษิณ-เศรษฐา-ก้าวไกล'

22 มิ.ย. 2567 - ​ นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ดวงเมือง..ดวงทักษิณ ดวงเศรษฐา และ ดวงก้าวไกล

วันนี้ ขอหักปากกาเซียนเสียหน่อย... ตามดวงดาว ดวงเมือง ดวงคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และ ก้าวไกล ซึ่งถือว่าเป็นดวงดาวแห่งอำนาจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้ ดาวพฤหัสและดาวมฤตยู อยู่ในราศีพฤษภเรือนกดุมภะตั้งแต่ 30 เมษา เป็นต้นมา ท่านว่าเป็นคุณต่อดวงเมือง ผู้มีอำนาจ และผู้เป็นใหญ่ในบ้านเมือง จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สร้างความเชื่อมั่น ให้กับประเทศชาติและประชาชนชนิดที่คาดไม่ถึง

ดวงคุณทักษิณ โชคชะตาฟ้าลิขิตไม่มืดมิดแน่นอน คดีความใดๆที่มีอยู่จะรอดปลอดโปร่งโล่งสบาย ยิ่งปลายปีมีแต่จะแรงขึ้น ๆ

คุณเศรษฐา ก็ในทำนองเดียวกัน ราหูเป็นวินาศแก่ดวงเมือง ศัตรูหมู่มารและฝ่ายตรงข้ามผู้สร้างวาทะกรรมย่อมย่อยยับอัปรา แต่คุณเศรษฐายังยืนเด่นอย่างท้าทาย ฝ่าคลื่นลมไปได้ด้วยดี คนที่คิดจะล้ม มีแต่จะล้มล่มสลายไปในที่สุด

ส่วนพรรคก้าวไกลในสถานการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ดวงดาวบอกว่าดี ยิ่งตียิ่งโต ยิ่งยุบยิ่งใหญ่ จึงยังโลดแล่นไปได้ชนิดที่คิดไม่ถึง ที่ว่าจะยุบก็อาจจะไม่ใช่ เพราะพฤหัสอยู่ในเรือนกดุมภะ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบ 360 องศา ทั้งในตำราและนอกตำราก็หาไม่เจอ คอยดูเถอะ...

พวกหมอดูหมอเดานักวิเคราะห์วิจารณ์และนักสร้างวาทะกรรมเตรียมอกแตกตายได้แล้ว... ส่วนคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และพรรคก้าวไกล เตรียมมากราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ล่วงหน้าได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวใต้เตะโด่ง ประเคนต่างชาติเช่าที่ดินยาว ฟาดคนไทยยังแทบไม่มีจะอยู่  

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ เปิดผลสำรวจประชาชนภาคใต้ในหลายสาขาอาชีพ จี้เศรษฐา หยุดเปิดเช่าอหังสาริมทรัพย์ 99 ปี หวั่นเปิดทางเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติ – เจ้าของธุรกิจ

ถึงคิว'เศรษฐา' โหนลิซ่า ขอบคุณใช้ประเทศบ้านเกิดโปรโมทท่องเที่ยว

นายกฯ ขอบคุณ “ลิซ่า” ใช้ประเทศที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน ถ่าย MV ช่วยโปรโมทท่องเที่ยว สั่งเข้ม มาตรฐาน ความสะอาด-ปลอดภัย นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องไม่ผิดหวัง

'สมชาย' หลุดขบวน สว.ไม่เกี่ยวความนิยมเพื่อไทย ชี้กติกาถูกเซตมาแล้ว

นายกฯ บอก “สมชาย” หลุดวงสว.ไม่เชื่อมโยงความนิยมเพื่อไทย ระบุ กติกาถูกเซตมาแล้ว ชี้มีผิดหวังสมหวัง ใครเห็นช่องโหว่ควรปรับปรุงต้องตั้ง สสร.แก้ในสภ

'พิธา' ปลื้มผลโพลนิด้า 'ก้าวไกล' เนื้อหอมสุด

'พิธา' ยกความดีความชอบให้ทุกคนในพรรค หลังผลโพลนิด้า 'ก้าวไกล' เนื้อหอมสุด พร้อมให้กำลังใจ 'นายกฯเศรษฐา' ได้คะแนนที่สาม บอกถ้าเป็นตัวเองคงไม่เสียกำลังใจ-ตั้งหน้าพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก

'จตุพร' ย้อนเกล็ด 'ทักษิณ' แหกปากด่ารัฐประหารเมื่อตัวเองเสียประโยชน์!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ระบุถึงคำพูดของทักษิณ ชินวัตร ที่ตำหนิกติกาเลือก สว. จนทำให้นายสม

'โบว์' ชำแหละส้ม! ฮั้วไม่สำเร็จ ชี้นิ้วใส่คนอื่นเฉยเลย

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพิ่งรู้ตัวว่าแฉจนถูกเขา