'แรมโบ้' มาแล้ว ฟาด 'รังสิมันต์' เละ! เซ่นโหนวันเด็กโจมตีนายกฯ

'แรมโบ้' ฟาด 'รังสิมันต์' ก่อนออกมาวิพากษ์วิจารณ์คำขวัญวันเด็กนายกฯ ย้อนมองดูตัวเองคิดดี ทำดีแล้วหรือยัง เห็นแต่สร้างความเดือดร้อน ยืนยันนายกฯไม่ใช่แค่ให้คำขวัญ แต่ยังให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน วางอนาคตไว้แล้ว

8 ม.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายรังสิมันต์ โรม ส.ส. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ไม่เอาคำขวัญวันเด็กและควรคิดเพื่อเด็กคือการส่งมอบอนาคตที่ดีให้เขา ว่า นายรังสิมันต์รู้ดีว่าการให้คำขวัญวันเด็กของนายกฯ ถือเป็นธรรมเนียมปฎิบัติทุกปีที่เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ทำดี ปฏิบัติดี ซึ่งก็ไม่ใช่แค่นายกฯจะให้คำขวัญวันเด็กอย่างเดียว ยืนยันตลอดการบริหารงานนายกฯ ได้ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน รับฟังความคิดเห็นทุกกลุ่มอยู่แล้ว และมีหลายนโยบายที่ออกมาเพื่อเด็กและเยาวชน เพราะถือว่าเป็นอนาคตของชาติ

“ขออย่าเอาเรื่องของเด็กและเยาวชนมาเป็นประเด็นทางการเมือง อย่าถือโอกาส เช่นนี้นำมากล่าวหา โจมตีนายกฯ ขอให้วันนี้เป็นวันของเด็กและเยาวชนโดยแท้จริง ให้เป็นวันที่เด็กและเยาวชนมีความสุข"

นายเสกสกล ยืนยันว่านายกฯจะให้อนาคตที่ดีกับเด็กและเยาวชนได้ ซึ่งน่าจะแตกต่างจากนายรังสิมันต์ และพรรคก้าวไกล ที่ไม่เคยคิดจะทำอะไรเพื่อเด็กและเยาวชน หรือให้อนาคตที่ดีแก่เขาได้ เพราะส่วนตัวทั้งนายรังสิมันต์และพรรคก้าวไกลก็เอาตัวไม่รอด ไม่เคยคิดดี ทำดี ยังออกมาเคลื่อนไหวกับม็อบสร้างความเดือดร้อนให้กับประเทศและประชาชนไม่หยุด และยังจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบัน ดังนั้นหากตัวเองไม่ดีพอก็ขออย่าตำหนิ หรือกล่าวโจมตีนายกฯ ไปทำตัวให้เป็นคนดีก่อนค่อยมาสอนคนอื่น

"ผมเห็นนักการเมืองประเภทมือไม่พายแต่ เอาเท้าราน้ำ เช่นนายรังสิมันต์ แล้วน่าเศร้าใจ จะเป็นนักการเมืองที่ดี เป็นตัวอย่างให้กับเด็กและเยาวชนไม่ได้เลย มีแต่จะทำให้เสียภาพพจน์ที่ดีในสายตาเด็กเยาวชนจนซึ่งเป็นกำลังสำคัญของชาติหมดสิ้นหวังอนาคตกับนักการเมืองเหล่านี้" นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. 'พิธา' อ้อนพี่น้องชาวลำพูนเชื่อในประชาธิปไตย

ก้าวไกลจัดสภากาแฟที่ลำพูน แลกเปลี่ยนปัญหาภาคเอกชน 'พิธา' ชี้เศรษฐกิจภาคเหนือมีแรงเฉื่อยลักษณะพิเศษโตช้า

อึ้ง!ปดิพัทธ์บอกยุบ 'ก้าวไกล' แสดงว่าไทยยังไม่เป็นประชาธิปไตยส่งผลสภานานาชาติ

'ปดิพัทธ์' ยอมรับมีชื่อเป็น กก.บห.ก้าวไกล เสี่ยงพ้น สส. หากพรรคถูกยุบจริง แต่เชื่อมั่นว่าการสู้คดีมีน้ำหนัก ไม่เสียดายตำแหน่งรองประธานสภา ชี้งานที่หาเสียงไว้ทำได้หมดแล้ว

'รังสิมันต์-มาริษ'โต้เดือดปมธนาคารไทยมีเอี่ยวช่วยซื้ออาวุธให้รัฐบาลเมียนมา!

'โรม' จี้ถามจุดยืนประเทศ หลังมีแฉธนาคารในไทย เอี่ยวใช้ธุรกรรมการเงินฆ่าชาวเมียนมา ซัด รบ.ต้องชัดเจน ด้าน 'รมว.กต.'โต้ไม่พบหลักฐานธนาคาร-รัฐบาลไทยเข้าไปเอี่ยว รับการคว่ำบาตรเป็นเรื่องยาก

'รอมฎอน' ลุยสังเกตการณ์ไต่สวนคดีตากใบข้องใจท่าที อสส.

'รอมฎอน' ลุยสังเกตการณ์นัดไต่สวนมูลฟ้องคดีตากใบ 19 ก.ค.นี้ รับกังวลหลัง 'อสส.' ขอญาติผู้สูญเสียยุติร้องเรียน ก่อนคดีหมดอายุความ