นายกฯ ส่งพยานหลักฐานสู้คดี 40 สว.แล้ว ปัดไม่รู้ทีมคลังดอดพบ ‘ทักษิณ’

แฟ้มภาพ

17 มิ.ย.2567-นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเนชั่นทีวีสั้นๆ ถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญได้สั่งคู่กรณียื่นบัญชีระบุพยานหลักฐานคดีชี้ขาดคุณสมบัตินายกรัฐมนตรี ปมแต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมนัดพิจารณาคดีต่อ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ว่า ได้ส่งรายชื่อพยานหลักฐานแล้ว ส่วนคำชี้แจงนั้นไม่ได้ส่งเพิ่มเติมไป

ถามถึงกรณีที่มีการรายงานข่าว ปรากฏภาพรถยนต์ นายพิชัย ชุณหวชิร รมว.การคลัง และนายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รมช.คลัง เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 มิ.ย. นายกฯทราบเรื่องหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าว ไม่ทราบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ชวนคนไทยเชียร์ตัวแทนทีมชาติไทยในโอลิมปิกปารีส 2024

นายกฯ ส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันโอลิมปิก ปารีส 2024 ครั้งที่ 33 วันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 นี้ เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์และรับชมถ่ายทอดสด

ไทม์ไลน์เคาะเครื่องบินรบ แง้มเส้นทางเรือดำน้ำเข้าครม.

เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่กองทัพอากาศจะคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ทดแทน เพื่อนำเข้าประจำการแทนเครื่องที่กำลังปลดประจำการ

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา