รอดูเลย รายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ เทปแรกนายกฯถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน

‘จิราพร’ เผยรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ทาง NBT แย้ม เทปแรกนายกฯถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน

16 มิ.ย. 2567- น.ส.จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความพร้อมของรายการ ‘คุยกับเศรษฐา‘ ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ ทางช่อง NBT ว่า เป็นรายการสนทนาวิสัยทัศน์ มุมมอง และแนวทางการทํางานของรัฐบาล โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

รายการดังกล่าวจะมีพิธีกรสลับกันมาทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อสงสัยและข้อคําถามของพี่น้องประชาชนจากแหล่งต่างๆ มาสอบถามโดยตรงต่อนายกรัฐมนตรี ในขณะเดียวกันรายการนี้ยังเป็นเวทีที่นายกรัฐมนตรีในฐานะผู้นํารัฐบาล จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง รวมถึงรายงานความคืบหน้าการทํางาน ทำให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงทิศทางของนโยบาย บทบาทและหน้าที่ของรัฐบาล

โดยในเทปแรกผู้ชมจะได้เห็นนายกรัฐมนตรีในภาพลักษณ์กระฉับกระเฉงทะมัดทะแมง แบบถอดสูทพับแขนเสื้อ พูดคุยกับพิธีกรถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยในแต่ละเทปจะมีการถ่ายทำในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไปตามเนื้อหาที่จะมีการพูดคุยในรายการ

“เชิญชวนทุกท่านติดตามรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 3 ของเดือน ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เวลา 08:00 – 08:30 น. โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ค่ะ” นางสาวจิราพร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จิราพร' คาดแนวโน้มดี สัปดาห์หน้ารถไฟฟ้า BYD เข้าชี้แจง สคบ. หาทางออกให้ผู้บริโภค

น.ส.จิราพร สินธุไพร รมต. ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากรณีคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ตรวจสอบแคมเปญลดราคารถยนต์ไฟฟ้า BYD ว่า ในฐานะกำกับดูแล สคบ.ได้

'จิราพร' ย้ำงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง เน้นสื่อสารทุกช่องทางให้ประชาชนมีส่วนร่วม

นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ครั้งที่ 2/2567

'เทพไท' เย้ยรัฐบาลเศรษฐา เป็นแค่รถเฟอร์รารี่เปลี่ยนเครื่อง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก "เทพไท-คุยการเมือง" ระบุว่า "รัฐบาลเศรษฐา : รถเฟอร์รารี่เปลี่ยนเครื่อง"