'คุยกับเศรษฐา' ประเดิมเทปแรกวันเสาร์นี้

14 มิ.ย. 2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลถึงกรณีที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีแนวคิดจัดรายการนายกฯพบประชาชน ล่าสุดมีความชัดเจนแล้วว่าจะเริ่มออกอากาศเทปแรกในเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 08.00-09.00 น. ซึ่งได้มีการบันทึกเทปไว้แล้วที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สำหรับรูปแบบรายการใช้เวลา 1 ชั่วโมง แบ่งออกเป็น 4 เบรก โดยเนื้อหาในช่วงแรกของรายการนายกฯจะพูดคุยถึงความตั้งใจในการทำงาน นโยบายที่ได้ทำ และการไปต่างประเทศว่าได้อะไรบ้าง ส่วนในเบรกหลังจะเป็นภาพภารกิจในการลงพื้นที่ ทั้งนี้รายการจะใช้ชื่อ“คุยกับเศรษฐา” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT2HD) ทุกสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน เว้นแต่ในช่วงใดมีเรื่องสำคัญ เร่งด่วน หรือต้องชี้แจงภารกิจสำคัญ อาจเพิ่มวันออกอากาศรายการ อย่างเช่นในเดือน ก.ค.ที่จะมีงานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผู้ดำเนินรายการในเทปแรกคือ นายธีรัตถ์ รัตนเสวี อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้ดำเนินรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน ในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง