'แพทองธาร' เล่นบทเตมีย์ใบ้ถูกจี้ถามเรื่องพ่อทักษิณ

'แพทองธาร' ปิดปากไม่ตอบเรื่อง 'ทักษิณ' 2 วันติด อ้างมาร่วมงานอื่นไม่เหมาะสม

12 มิ.ย.2567 - ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้า พรรคเพื่อไทย เดินทางมาร่วมงานแถลง "LOVE PRIDE PARADE 2024" โดยมีสื่อมวลชนติดตาม เพื่อจะมาสัมภาษณ์ในประเด็นการเมืองต่างๆ แต่ภายหลังเสร็จสิ้น น.ส.แพทองธาร ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่า "Message งานมันไม่เหมาะสม" ก่อนที่จะเดินเข้าลิฟต์ทันที เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางไปสำนักงานอัยการสูงสุดวันที่ 18 มิ.ย.นี้หรือไม่ แต่น.ส.แพทองธาร ไม่ตอบคำถามใดๆ 

สื่อมวลชนจึงติดตามต่อ แต่น.ส. แพทองธาร ก็ปฎิเสธ ตอบคำถามอีก โดยระบุว่า “ขอไม่ให้สัมภาษณ์” ก่อนจะให้เลขาฯช่วยกันสื่อมวลชน ก่อนจะหันมาตอบว่า “อิ๊งค์จะไปส่วนตัวแล้วเนอะ

อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นการปฏิเสธให้สัมภาษณ์ของน.ส.แพทองธาร เป็นวันที่ 2 แล้ว หลังจากเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) สื่อไปดักที่งานแถลงข่าวงาน THACCA SPLASH: Soft Power Forum 2024 เพื่อขอพื้นที่สื่อให้กับงานดังกล่าว 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง