‘ประเสริฐ’ ขออย่าตีความกันเอง ปม ‘ทักษิณ’ พาดพิง ‘คนในป่า’ เพราะไม่ระบุว่าเป็นใคร

11 มิ.ย.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายประเสริฐ จันทรรวงทอง สมาชิกพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวพาดพิงถึงคนในป่า ซึ่งหลายคนตีความว่าอาจหมายถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า จริงๆ แล้วนายทักษิณไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร เพราะฉะนั้น อย่าไปตีความคิดเอาเอง อย่าคิดว่าเป็นคนนั้นคนนี้

เมื่อถามว่า เรื่องนี้จะทำให้เกิดรอยร้าวในพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า ไม่มีพรรคร่วมรัฐบาลยังทำงานร่วมกันดี ไม่มีประเด็นเป็นข้อกังวล และประเด็นเหล่านี้จะไม่กระทบงานในสภาฯ แน่นอน งานในสภาฯ ก็เรียบร้อยดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ย้อนเกล็ด 'ทักษิณ' แหกปากด่ารัฐประหารเมื่อตัวเองเสียประโยชน์!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ระบุถึงคำพูดของทักษิณ ชินวัตร ที่ตำหนิกติกาเลือก สว. จนทำให้นายสม

น้องเขยพ่ายเลือกสว. 'ทักษิณ' รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าการคัดเลือก สว.ที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้รับการคัดเลือกนั้นไม่ใช่เรื่อง

เอาแล้ว 'ดีอี' เตือนเล่นพนันออนไลน์ 'บอลยูโร 2024' เสี่ยงคุก 3 ปี

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน– 14 กรกฎาคม 2567 กระทรวงดีอี จึงได้จัดตั้งทีมเฉพาะกิจ เฝ้าระวังและติดตาม เพื่อปราบปรามอาชญากรรมออนไลน์ โดยเฉพาะเว็บไซต์พนันผิดกฎหมาย อย่างต่อเนื่อง

'หมอวรงค์' เคลื่อนไหวหลัง 'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้องเรียก 100 ล้านบาท!

สืบเนื่องจาก กรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยื่นฟ้อง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล