'เอกนัฎ' เผยหารือแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เตรียมอภิปรายงบ 68 ไร้ถกประเด็นการเมือง

‘เอกนัฏ’ เผยหลังหารือแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เตรียมพร้อมอภิปรายงบ 68 ขอความร่วมมือ สส.เข้าประชุมพร้อมเพรียง ไร้ ถกประเด็นการเมือง

10 มิ.ย.2567 - เมื่อเวลา 14.15 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวภายหลังการหารือระหว่างหัวหน้าและแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ที่มีนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม ว่า ที่ประชุมได้พูดคุยเพื่อเตรียมความพร้อมในการประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 ในวันที่ 19-21 มิ.ย.นี้

โดยพูดถึงสัดส่วนของผู้ที่จะเป็นกรรมาธิการวิสามัญงบประมาณ ที่มอบหมายให้แต่ละพรรคไปเตรียมความพร้อมในการประชุมซักซ้อมเตรียมความพร้อมภายในแต่ละพรรค รวมถึงการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ ทั้งนี้ ได้ขอความร่วมมือให้ สส.แต่ละพรรคเข้าร่วมประชุมสภาฯ โดยพร้อมเพรียง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ในการหารือระหว่างหัวหน้าและแกนนำพรรคร่วม ได้หยิบยกสถานการณ์การเมืองขึ้นมาพูดคุยหรือไม่ นายเอกนัฏ กล่าวว่า ขอให้ถามประธานในที่ประชุม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'ศิริกัญญา' บอกรัฐบาลคอพาดเขียงเพิ่มงบ 1.22 แสนล้านส่อผิดกฎหมายอื้อ

'ศิริกัญญา' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ต เสี่ยงขัดกฎหมายหลายมาตรา ท้าใช้เสียงข้างมากในสภาแก้ กม. ก่อนแล้วค่อยทำโครงการ ซัด ครม.-นายกฯคาดพาดเขียง กระตุกสติพรรคร่วมอาจกลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง