‘ธนาธร’ ร้องโอ้โห หลังถูกถามเลือกตั้งหน้าคว้า ส.ส. 300 ที่นั่ง

‘ธนาธร’ ร้องโอ้โห หลังถูกถามเลือกตั้งหน้าคว้า 300 ที่นั่ง เชื่อ ปชช.ไว้ใจ ‘ก้าวไกล’ มากขึ้น ไม่เกี่ยวพรรคถูกยุบ ยัน ไร้งูเห่า เหตุ สส.หนักแน่นในอุดมการณ์

9 มิ.ย. 2567 – ที่เขตพระนคร นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีที่พรรคก้าวไกลอาจถูกยุบ โดยมั่นใจว่าการทำงานของ สส.น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน ซึ่งพยายามอธิบายอุดมการณ์และนโยบายให้ประชาชนเข้าใจถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประเทศไทยให้ดีมากที่สุดในช่วงเวลาที่มีอยู่ เพื่อโอกาสในการเลือกตั้งครั้งหน้า ไม่ว่าจะยุบหรือไม่เชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากขึ้น

ส่วนที่นางสาวพรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ประเมินว่าเลือกตั้งหน้าพรรคก้าวไกลจะได้ สส.300 ที่นั่งนั้น นายธนาธร ร้อง “โอ้โห ทำทุกวันให้ดีดีกว่า” ทั้งนี้กรณีที่พรรคเพื่อไทยอาจเขี่ยบางพรรคออกเอาบางพรรคเข้ามา ชวน สส.ก้าวไกลไปอยู่ด้วย ส่วนตัวได้คุยกับเพื่อน สส.ที่โทรมาเล่าให้ฟัง มองว่ากลุ่มคนที่ทำอย่างนั้นไม่มีความปรารถนาดีกับประชาธิปไตยไทย สส.พรรคก้าวไกลต่างหนักแน่นพอ มั่นใจในคุณภาพของ สส.พรรคก้าวไกล

ด้านนายปารเมศ ยืนยันว่าไม่มีใครติดต่อมา พรรคก้าวไกลหนักแน่นในอุดมการณ์ ทุกคนต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง เรื่องที่ทำให้ไขว้เขวไม่ใช่เรื่องใหญ่ และไม่มี สส.คนใดหวั่นไหว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' ไม่ยื่นซักฟอก 'รัฐบาล' เกรงใจหรือกลัวถูกย้อนเกล็ด?

จากการกลับคำของ นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) ว่า "ซักฟอกที่เป็นอภิปรายไม่ไว้วางใจโอกาสมีน้อยมากจริงๆ เพราะรัฐบาลก็เพิ่งมา ยังไม่ได้ใช้งบประมาณที่ตนเองเป็นคนทำเลยแม้แต่บาทเดียว ทำให้ยังไม่มีประเด็นใหญ่มากที่จะเปิดอภิปราย ถ้าเปิดแล้วไม่มีคุณภาพ ไม่เปิดดีกว่า ควรใช้เมื่อเหมาะสม"

'ธนาธร' เมินเสียงค้านร่วมประชุม กมธ.ถ่ายโอนทรัพย์สินกองทัพ

'ธนาธร' เข้าประชุม กมธ.ถ่ายโอนทรัพย์สินกองทัพฯ หวัง โอนรายได้เข้าคลัง ปั้นกองทัพสมัยใหม่ ยันไม่ได้ปูทางหวนคืนการเมือง เมินคนค้านนั่งกรรมาธิการ ชี้ไม่เคยมีปัญหา

อ่วม! 'ทอน-ป๊อก-ช่อ' รับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 5 มาตราปั่นหัวเด็กชุมนุมปี 2563

'ธนาธร-ปิยบุตร-ช่อ' พบตำรวจ สน.พญาไท สอบคำให้การเพิ่มคดี 'พุทธอิสระ' แจ้งความ ม.116 กรณีโพสต์เฟซบุ๊กสนับสนุนเยาวชนชุมนุมปี 63 หลัง อสส. ชี้ขาดให้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 5 มาตรา