'ชัยธวัช' ถกฝ่ายค้านสรุปแผนพบประชาชนปลาย มิ.ย.

ถกหัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน เตรียมพบประชาชนปลาย มิ.ย. รวมถึงการทำหน้าที่ถกร่าง กม.ประชามติ-งบปี 2568

06 มิ.ย.2567 - ที่รัฐสภา นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการประชุมหัวพรรคฝ่ายค้านในวันนี้ ว่าเป็นการสรุปกิจกรรมฝ่ายค้านพบประชาชนในปลายเดือน มิ.ย.ที่จะไปพบประชาชนในภาคอีสาน

“จะมีการพูดถึงรายละเอียดในการทำกิจกรรม รวมทั้งจะได้มีการหารือถึงการเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญในวันที่ 18-21 มิ.ย. ซึ่งจะมีการพิจารณาร่างพ.ร.บ.ประชามติ และร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ฟาด 'ชัยธวัช' เลิกปั่นวาทกรรมสว.ฝั่งปชต.ถาม 'ธนาธร' อยู่ไหนหลังสว.ไม่เข้าเป้า

'ธนกร' เชื่อสว.ชุดใหม่ทำงานได้ต้องให้โอกาส ขออย่าด้อยค่าอาชีพที่มา ชี้ หากไม่ถูกต้องก็ตรวจสอบได้ ติง 'ชัยธวัช' เลิกปั่นวาทกรรม สว.ฝั่งประชาธิปไตย ฝากผีฝากไข้ไม่ได้ ถาม 'ธนาธร' อยู่ไหน หลังออกตัวแรงรณรงค์แล้วไม่เข้าเป้า

'ชัยธวัช' ประเดิมสับงบ 68 ซัดมักง่ายเจ๊งไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้

'ชัยธวัช' สับรบ. จัดงบฯ68มักง่าย สายตาสั้น เน้นแก้วิกฤตตัวเอง ไม่ตอบโจทย์ปัญหาประเทศ สอนมวยพลิกฟื้นประเทศ ต้องเน้นลงทุน-ภาคการผลิต ชี้ ไทยเจอ 2 หลุมดำ สินค้าจีนราคาถูก-แพลตฟอร์มออนไลน์ ดูดเงิน

'ก้าวไกล' ซัด 'คสช.-คนโหวตหนุนรัฐธรรมนูญปี 2560' ต้นตอทำให้มีวิกฤต สว.

'ชัยธวัช' กังวลศาล รธน.รับคำร้อง พ.ร.ป.เลือก สว.ขัดรัฐธรรมนูญ หวั่นได้ สว.ชุดใหม่ช้า ซัดชุดเก่าเคลื่อนไหวล้มกระดานหวังอยู่ยาว ข้องใจทำไมไม่โวยวายตั้งแต่แรกว่าไม่ได้มาจาก ปชช.

'ชัยธวัช' อ้างนิติรัฐยัน 9 มิ.ย.แถลงปมยุบพรรคตามเดิม

'ชัยธวัช' ยัน 9 มิ.ย.ก้าวไกลแถลงสู้คดียุบพรรคตามเดิม ชี้ไม่มีอะไรใหม่มากกว่าคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา เชื่อไม่กระทบการวินิจฉัยของศาล ย้ำแม้พลิกขั้วก็ไม่จับมือกับเพื่อไทย ลั่น ก.ก.มองไปข้างหน้า

'ธนกร' ดีดปาก 'ชัยธวัช' อย่าก้าวล่วงอำนาจศาล

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' อย่าก้าวล่วงศาล หลังพาดพิงปัจจัยการเมืองเอี่ยวคำวินิจฉัยคดียุบพรรค มองกังวลได้แต่ไม่ควรพาลโทษคนอื่นแบบมีอคติ เชื่อศาลยึดข้อ กม.และข้อเท็จจริงเป็นหลัก