นายกฯ ชื่นชมอินโดฯ ให้ความร่วมมือดีมากจับ 'แป้ง นาโหนด'

นายกฯ เผยทางการอินโดฯ ให้ความร่วมมือไทยอย่างดี ในการจับกุม ”แป้ง นาโหนด“ นำตัวกลับไทย 4 มิ.ย.นี้ ยันดำเนินการตามกม. ตามสิทธิผู้ต้องหาพึงได้รับ

3 มิ.ย.2567 – เมื่อเวลา 07.55 น.  ที่ท้องสนามหลวง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์คดีการจับกุม นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด ว่า พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ยังไม่ได้มีการรายงานล่าสุดคดีการจับกุม แป้ง นาโหนด แต่ก็ไม่มีอะไร เท่าที่ทราบน่าจะนำตัวเดินทางกลับมาในวันที่ 4 มิ.ย.

“ทุกอย่างก็ปล่อยไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งที่ผ่านมาทุกอย่างดำเนินการถูกต้องตามขั้นตอนของกฎหมาย ตามสิทธิที่เขาพึงจะได้รับ เพราะผู้ต้องหาก็ไม่ได้มีการต่อสู้ เข้าใจว่าเขายอมกลับมา ทั้งนี้ทางการอินโดนีเซียก็ให้ความร่วมมือกับทางการไทยดีมาก” นายกรัฐมนตรี ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวใต้เตะโด่ง ประเคนต่างชาติเช่าที่ดินยาว ฟาดคนไทยยังแทบไม่มีจะอยู่  

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ เปิดผลสำรวจประชาชนภาคใต้ในหลายสาขาอาชีพ จี้เศรษฐา หยุดเปิดเช่าอหังสาริมทรัพย์ 99 ปี หวั่นเปิดทางเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติ – เจ้าของธุรกิจ

ถึงคิว'เศรษฐา' โหนลิซ่า ขอบคุณใช้ประเทศบ้านเกิดโปรโมทท่องเที่ยว

นายกฯ ขอบคุณ “ลิซ่า” ใช้ประเทศที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน ถ่าย MV ช่วยโปรโมทท่องเที่ยว สั่งเข้ม มาตรฐาน ความสะอาด-ปลอดภัย นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องไม่ผิดหวัง

'สมชาย' หลุดขบวน สว.ไม่เกี่ยวความนิยมเพื่อไทย ชี้กติกาถูกเซตมาแล้ว

นายกฯ บอก “สมชาย” หลุดวงสว.ไม่เชื่อมโยงความนิยมเพื่อไทย ระบุ กติกาถูกเซตมาแล้ว ชี้มีผิดหวังสมหวัง ใครเห็นช่องโหว่ควรปรับปรุงต้องตั้ง สสร.แก้ในสภ

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล